Medtronic hỗ trợ lực lượng y tế tuyến đầu trong cuộc chiến chống Covid-19

Từ nguồn ngân sách của công ty và quyên góp tự nguyện từ nhân viên, Medtronic đã trao tặng gần 4.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Thống Nhất để bảo vệ các y bác sĩ tuyến đầu đang làm việc ngày đêm không mệt mỏi để chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân Covid-19. 
Đại diện Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TPHCM tiếp nhận 5.000 bộ xét nghiệm nhanh từ Medtronic
Đại diện Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TPHCM tiếp nhận 5.000 bộ xét nghiệm nhanh từ Medtronic

Nỗ lực của Medtronic không chỉ dừng lại ở việc ủng hộ trang phục bảo hộ y tế, tháng 7 vừa qua, công ty công nghệ y tế này đã hỗ trợ 5.000 bộ test kit xét nghiệm nhanh cho Ủy ban Mặt trận tổ quốc  Việt Nam TPHCM để hỗ trợ công tác xét nghiệm và truy vết nhanh. Nhằm hỗ trợ các bệnh viện tuyến đầu điều trị bệnh nhân Covid-19, Medtronic cũng trao tặng 10 máy cảm biến đo nồng độ bão hòa oxy máu SPO2 cho Bệnh viện Trưng Vương và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới thông qua Hiệp hội thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham VietNam).

Việc đào tạo và hướng dẫn sử dụng máy thở đúng cách cho các bác sĩ tuyến đầu đang điều trị bệnh nhân thở máy là rất cần thiết trong cuộc chiến chống Covid-19. Do đó, Medtronic đã tổ chức các lớp huấn luyện trực tuyến về máy thở do các chuyên gia hồi sức tích cực hướng dẫn, thu hút gần 10.000 lượt bác sĩ và cán bộ y tế tuyến đầu tham gia học hỏi và chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế. 

Tin cùng chuyên mục