Hướng đến khách hàng tiềm năng

Metro phát triển nhanh và mạnh

Vào ngày 14-12 Metro Cash & Carry sẽ chính thức khai trương Trung tâm bán sỉ mới tại quận 12, với tên gọi Metro Hiệp Phú. Trung tâm này được xây dựng trên diện tích 55.000m2, khu vực bán hàng tới 6.000m2 với tổng vốn đầu tư trên 15 triệu USD.

Trung tâm có 15.000 mặt hàng, có khả năng phục vụ 3.000 - 5.000 khách/ngày, từ 6 giờ sáng tới 21 giờ đêm. Metro Hiệp Phú nhắm vào các đối tượng khách hàng chính là các nhà buôn (bán sỉ và bán lẻ cấp 2), các khách sạn, quán bar, nhà hàng; nhà cung cấp thiết bị văn phòng… Đây là trung tâm bán sỉ thứ 7 của hệ thống Metro đã có mặt tại TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Vì sao hệ thống metro khá thành công và phát triển mạnh tại Việt Nam? Đó chính là hệ thống bán sỉ này đã dự báo rất chính xác nhu cầu phát triển của khách hàng. Giám đốc Metro Cash & Carry tại Việt Nam đã xác định, TPHCM đang phát triển nhanh, không chỉ về dân số mà còn là các doanh nghiệp.

Đây chính là những khách hàng tiềm năng và Metro đã hướng sự phục vụ của mình theo nhu cầu của các doanh nghiệp. Quá trình hình thành mỗi địa điểm bán hàng đều được nghiên cứu kỹ hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ cho yêu cầu phát triển.

Như Metro Hiệp Phú nằm tại quận 12, nối liền TPHCM với những tỉnh thành quan trọng trong khu vực cũng đang phát triển với tốc độ cao như Bình Dương, Tây Ninh…, những vùng có đang nhu cầu mua sắm rất lớn.

Với tốc độ đô thị hóa tại các địa phương đang diễn ra rất nhanh, tạo cho nhiều tầng lớp người dân có thêm thu nhập, có nhu cầu xây dựng và mua sắm…, nên Metro đã không bỏ qua cơ hội này để cung ứng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hàng hóa.

YẾN THY

Các tin, bài viết khác