Michael Jackson: Chết vẫn đắt show quảng cáo

Công ty The Purchase có trụ sở tại New York cho biết vừa đạt được một thỏa thuận với gia đình của Michael Jackson để sử dụng hình ảnh của ông vua nhạc pop quá cố này trong chiến dịch tiếp thị toàn cầu sắp tới của tập đoàn nước giải khát Pepsi.

Công ty The Purchase có trụ sở tại New York cho biết vừa đạt được một thỏa thuận với gia đình của Michael Jackson để sử dụng hình ảnh của ông vua nhạc pop quá cố này trong chiến dịch tiếp thị toàn cầu sắp tới của tập đoàn nước giải khát Pepsi.

Nội dung quảng cáo có thể sẽ không giống nhau ở từng quốc gia, nhưng vẫn bao gồm những chương trình quảng cáo trên truyền hình, quảng cáo hình ảnh của danh ca trên lon nước ngọt và có thể một số bài hát nổi tiếng của danh ca M. Jackson.

Tuy nhiên, Pepsi - đã từng là đối tác với Jackson năm 1983 - đã không tiết lộ chi tiết của hợp đồng quảng cáo nhằm giành lại thị phần trước đối thủ Coca-Cola. Tuần tới, Pepsi cũng sẽ tung ra một chương trình quảng cáo với sự góp mặt của ca sĩ Nicki Minaj.  

Ch. Hạnh

Tin cùng chuyên mục