Miss Grand Việt Nam 2021 tặng ​máy thở và 5 tấn gạo hỗ trợ bà con nghèo

Người đẹp Nhân ái, Miss Grand Việt Nam 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa trao tặng máy thở đến Bệnh viện Bình Thạnh và ủng hộ 5 tấn gạo cùng 1.000 phần quà cho những người dân khó khăn tại phường Tân Hưng, quận 7. 
Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên (ngoài cùng bên trái) trao tặng máy thở đến Bệnh viện Bình Thạnh 

Mới đây, Thùy Tiên cùng CLB Suối Mát Từ Tâm, doanh nhân Đức Huy kết hợp với Liên Đoàn Lao động quận 7, sự hỗ trợ của Ban chỉ huy Quân sự quận 7 và UBND phường Tân Hưng đã trao 5 tấn gạo và 1.600 phần quà giúp người nghèo, hỗ trợ kịp thời cho các đối tượng yếu thế, người lao động tự do vượt qua giai đoạn khó khăn của mùa dịch. Phường Tân Hưng là nơi tập trung đông đúc người lao động khó khăn, các khu trọ nghèo liền kề.

Riêng Thùy Tiên ủng hộ 5 tấn gạo cùng 1.000 phần quà cho những người dân phường Tân Hưng. Mỗi phần quà gồm 5kg gạo, rau củ quả và các thực phẩm thiết yếu. Bên cạnh đó, cô tặng 1 máy thở cho Bệnh viện Bình Thạnh. 

Miss Grand Việt Nam 2021 tặng ​máy thở và 5 tấn gạo hỗ trợ bà con nghèo ảnh 2 Thuỳ Tiên chuẩn bị 1.000 phần quà thiết thực
Miss Grand Việt Nam 2021 tặng ​máy thở và 5 tấn gạo hỗ trợ bà con nghèo ảnh 3
Miss Grand Việt Nam 2021 tặng ​máy thở và 5 tấn gạo hỗ trợ bà con nghèo ảnh 4 Trao quà cho người dân khó khăn tại phường Tân Hưng, quận 7

Thuỳ Tiên từng được gọi tên trong Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Mới đây cô chính thức được lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021 vào cuối năm nay. 

Thuỳ Tiên sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2021 cuối năm nay

Tin cùng chuyên mục