Mở màn The Ai Phuong Show mùa 3, Ái Phương làm mới “Lỗi ở yêu thương”

Trong Tập 1 The Ai Phuong show mùa 3 mới đây, ca sĩ Ái Phương đã mở màn bằng cách làm mới bản hit Lỗi ở yêu thương từng được ca sĩ Thanh Duy thể hiện rất thành công. Đây cũng là ca khúc do chính cô sáng tác. 
Ái Phương thể hiện ca khúc “Lỗi ở yêu thương”

Mở màn The Ai Phuong Show mùa 3 bằng Lỗi ở yêu thương phát hành trên trang nhạc trực tuyến NhacCuaTui, Ái Phương khiến khán giả bất ngờ, yêu thích khi làm mới ca khúc theo phong cách acoustic nhẹ nhàng.

Khác với bản Thanh Duy từng thể hiện - còn nặng tình, bản của Ái Phương mang lại cảm giác thanh thản hơn như cách một cô gái đã bước ra khỏi nỗi đau, đứng từ xa nhìn lại nỗi đau đó và sẵn sàng buông bỏ, làm lại từ đầu. Ái Phương mang đến cho người nghe một sắc màu khác cho bài hát.

 “Bài hát này vốn Phương viết cho Thanh Duy, về một góc trải nghiệm anh đã từng có. Nay Phương hát lại với góc nhìn từ nơi mình. Trong bản phối mới, nhiều người hỏi về đoạn tiếng Anh giữa bài. Nó là những cảm xúc dâng trào, những lời đột nhiên Phương muốn nói ra trong lúc thu âm nên đã quyết định giữ lại. Nếu thực sự yêu, xin đừng nói xin lỗi, hãy cố gắng thêm chút nữa, cho nhau niềm tin...”, Ái Phương chia sẻ khi nói về bản thể hiện mới Lỗi ở yêu thương. 

Mở màn The Ai Phuong Show mùa 3, Ái Phương làm mới “Lỗi ở yêu thương” ảnh 2 Ái Phương mang đến cho người nghe một sắc màu khác với "Lỗi ở yêu thương"

Sau thành công của 2 mùa The Ai Phuong Show trước, Ái Phương chính thức khởi động dự án âm nhạc mùa 3 với chủ đề Bản gốc. Đây là chuỗi series những bài hát do chính cô sáng tác. Trước đây, các bài hát trong mùa 3 này được khán giả biết đến và yêu mến qua sự trình bày của nhiều ca sĩ.

“Là những điều không thể nói, là những điều đã bỏ lỡ, là những cô đơn đến mênh mông giữa thành phố lộng lẫy... Chào các bạn, Ái Phương - người hát và kể chuyện xin được trở lại đây. The Ai Phuong show mùa 3 sẽ thôi không phải là những bản nhạc cover nữa mà chính là những bài ca do chính Ái Phương chấp bút”, nữ ca sĩ giới thiệu về mùa 3. 

Với 2 mùa trước, Ái Phương cover những ca khúc cũ hoặc những bản nhạc Hoa lời Việt trong các bộ phim nổi tiếng. Trong mùa 3, nữ ca sĩ tập hợp những ca khúc cũ và mới do chính mình sáng tác như Trót yêu, Lỗi ở yêu thương, Cô đơn, Có hẹn cùng hạnh phúc...
Mở màn The Ai Phuong Show mùa 3, Ái Phương làm mới “Lỗi ở yêu thương” ảnh 3
Mở màn The Ai Phuong Show mùa 3, Ái Phương làm mới “Lỗi ở yêu thương” ảnh 4
Mở màn The Ai Phuong Show mùa 3, Ái Phương làm mới “Lỗi ở yêu thương” ảnh 5
Mở màn The Ai Phuong Show mùa 3, Ái Phương làm mới “Lỗi ở yêu thương” ảnh 6
Mở màn The Ai Phuong Show mùa 3, Ái Phương làm mới “Lỗi ở yêu thương” ảnh 7
Mở màn The Ai Phuong Show mùa 3, Ái Phương làm mới “Lỗi ở yêu thương” ảnh 8 Với "The Ai Phuong Show mùa 3", Ái Phương dành thời gian nhìn lại những bài hát do mình sáng tác sau nhiều năm
Trong mùa này, Ái Phương chia sẻ chân thành cùng khán giả, rằng: "Có những điều Phương không hề biết là lớn lên có thể làm được, thứ nhất là hát, thứ hai là dẫn chương trình, thứ ba chính là sáng tác. Phương không tự thấy rằng mình đủ giỏi để gọi là nhạc sĩ, vì nhạc sĩ chuyên nghiệp hơn, cách nhìn đa dạng, đa chiều. Phương tự vui với ý niệm mình là một người vừa đi vừa kể chuyện. Những bài hát của Phương không quá nhiều, không quá hấp dẫn, nhưng là tất cả cảm xúc rất chân thành đến đỗi thật thà".

Các tập mới của The Ai Phuong Show mùa 3 được phát sóng trên kênh YouTube Ái Phương Official vào 21 giờ thứ hai hằng tuần. 

Tin cùng chuyên mục