MobiFone hỗ trợ vùng lũ 9 tỷ đồng cước

Nhằm hỗ trợ bảo đảm thông tin liên lạc và góp phần san sẻ khó khăn, trợ giúp đồng bào vùng thiên tai, MobiFone đã hỗ trợ gói cước cho các thuê bao MobiFone thuộc các tỉnh Ninh Bình, Phú Thọ, Hà Nam, Hòa Bình, Sơn La, Yên Bái được đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt.
MobiFone đã hỗ trợ gói cước viễn thông cho các thuê bao vùng lũ
MobiFone đã hỗ trợ gói cước viễn thông cho các thuê bao vùng lũ

MobiFone lên kế hoạch phòng chống với diễn biến của mưa lũ bằng cách gia cố nhà trạm, các tuyến truyền dẫn, cột ăng ten, mạng ngoại vi… hỗ trợ các công tác về chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại các địa phương.

MobiFone hỗ trợ vùng lũ 9 tỷ đồng cước ảnh 1 Với hỗ trợ này, kỳ vọng bà con vùng lũ bớt khó khăn
Bên cạnh đó, nhà mạng MobiFone hỗ trợ gói cước viễn thông cho các thuê bao MobiFone chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ. Theo đó, gần 50.000 thuê bao vùng chịu ảnh hưởng của bão lũ tại 5 tỉnh trên sẽ được nhận gói cước hỗ trợ với mức hỗ trợ dành cho mỗi thuê bao sẽ là 100 phút thoại liên mạng trong nước, 300 tin nhắn SMS trong nước và 3 GB Data. Thời hạn sử dụng từ ngày 12 đến ngày 22-10-2017. Tổng giá trị quy đổi của hỗ trợ này lên đến 9 tỷ đồng.

Với chương trình này, MobiFone hỗ trợ các thuê bao vùng bão lũ trong việc thông tin liên lạc nắm bắt thông tin về người thân, động viên và chủ động khắc phục vượt qua thời gian khó khăn.

MobiFone hỗ trợ vùng lũ 9 tỷ đồng cước ảnh 2 Đoàn Thanh niên MobiFone đến với bà con vùng lũ
Song song đó, Đoàn Thanh niên MobiFone cũng đã lập những đội tình nguyện nhanh chóng đến các vùng ảnh hưởng để giúp người dân vùng bão lũ, hỗ trợ lương thực, mì tôm, lương khô, gạo, cung cấp hóa chất: phèn chua, thuốc khử trùng… và hướng dẫn bà con cách khử trùng nước sạch sinh hoạt...  để bà con vượt qua những ngày khó khăn.

Tin cùng chuyên mục