Chủ động nắm bắt xu hướng phát triển công nghệ, nhằm hướng đến mục tiêu phục vụ và chăm sóc khách hàng ngày một toàn diện hơn, MobiFone đã sẵn sàng để vận hành chuỗi bán lẻ sau thời gian dài đầu tư nghiên cứu. Đây sẽ là tiền đề quan trọng cho những bước đi tiếp theo của MobiFone trong chiến lược mở rộng kinh doanh và chuyển đổi mô hình tổ chức thành tổng công ty.
Bên cạnh việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh về mức giá các thiết bị công nghệ, MobiFone sẽ tiến hành áp dụng các gói cước với mức ưu đãi tối đa cho khách hàng khi mua những sản phẩm đầu cuối
Sắp đến Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ chính thức vận hành chuỗi bán lẻ đầu tiên và kinh doanh thiết bị đầu cuối tại hệ thống cửa hàng mới của MobiFone tại TPHCM. Sự chuyển mình từ một nhà cung cấp mạng di động trở thành tổng công ty đa dịch vụ, MobiFone kỳ vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích công nghệ đa dạng và toàn diện nhất. Nên với việc triển khai và vận hành chuỗi bán lẻ đầu tiên, MobiFone đang từng bước thực hiện hoá chiến lược kinh doanh mới của mình.
Mẫu thiết kế cửa hàng của MobiFone
Tại các cửa hàng, sẽ thấy rõ: Bên cạnh việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh về mức giá các thiết bị công nghệ, MobiFone sẽ tiến hành áp dụng các gói cước với mức ưu đãi tối đa cho khách hàng khi mua những sản phẩm đầu cuối. Đồng thời, MobiFone tiếp tục tăng cường phát triển dịch vụ tiến đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chủ động và trọn vẹn nhất, mang đến khách hàng những tiện ích vượt trội, phục vụ mọi nhu cầu của từng cá nhân trong thời đại công nghệ ngày nay.
Ông Cao Duy Hải, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, cho biết: “Chiến lược mở rộng kinh doanh sang các lĩnh vực bán lẻ, di động, truyền hình, đa phương tiện là bước đi chiến lược của MobiFone trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo. Chính vì lẽ đó, MobiFone đã tập trung nguồn lực, kết hợp với những công ty uy tín hàng đầu trong và ngoài nước tiến hành nghiên cứu, phát triển và thiết kế nên hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp, chất lượng có thể mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Khởi điểm cho chiến lược lần này chính là sự ra đời của chuỗi bản lẻ thiết bị đầu cuối tại hệ thống bán hàng mới của MobiFone”.
BÁ TÂN