Mobiistar tung ra E-Selfie giá chưa đến 3 triệu đồng

Hãng di động Thương Hiệu Việt Mobiistar đã tung ra E-Selfie, sản phẩm chủ lực của hãng ở phân khúc dưới 3 triệu đồng, với màn hình tràn viền 6 inch cùng camera selfie 13MP.
 E-Selfie của Mobiistar 

Dẫu được gọi là E-selfie với định vị rõ ràng cho một sản phẩm chuyên selfie, smartphone mới của mobiistar nhưng với màn hình tràn viền rộng 6 inch, vốn được xuất hiện trên những dòng smartphone tầm trung và trở thành xu hướng của năm 2018.

Màn hình rộng đến 6 inch, tỉ lệ 18:9 mang trải nghiệm hết sức rộng rãi nhưng E-Selfie vẫn bảo đảm cảm giác cầm nắm rất gọn gàng. E-Selfie mang dáng dấp của chiếc smartphone đàn anh Prime X Max (giá ở tầm 6 triệu đồng vào thời điểm ra mắt). 

Mobiistar tung ra E-Selfie giá chưa đến 3 triệu đồng ảnh 2 E-selfie, sản phẩm mới của Mobiistar
Máy đủ chip MT6739, RAM 2GB & ROM 16GB có thể thao tác những hoạt động hàng ngày hoặc chơi game không đòi hỏi đồ họa cao. E-selfie cũng được mobiistar trang bị viên pin thuộc loại lớn 3.900 mAh, cho phép dùng lên đến 2 ngày liên tục. 
Máy với camera selfie 13Megapixel cùng các thuật toán selfie đặc biệt mà mobiistar đã đầu tư nghiên cứu áp dụng trên các dòng smartphone selfie của mình từ năm 2017, vốn được người dùng trải nghiệm đánh giá ảnh selfie đẹp ngang ngửa với các “anh tài selfie” tên tuổi trong khi giá chỉ bằng 2/3 cũng là một giá trị mới trên sản phẩm này.  
E selfie được trang bị thêm 7 chế độ làm đẹp tự chỉnh như xóa quầng thăm mắt, tạo khối, da mịn, làm trắng, mắt to, mặt Vline… để khách hàng có thể tùy chỉnh phù hợp với vẻ đẹp của mình. 
Sản phẩm được lên kệ các hệ thống bán lẻ như Thế giới Di động, Fptshop, Viễn Thông A vào ngày 19-4 đến với giá 2.999.000 đồng. 
Mobiistar tung ra E-Selfie giá chưa đến 3 triệu đồng ảnh 3 Đặt hàng trước E-selfie được tặng 600.000 đồng
Trước khi sản phẩm lên kệ, Mobiistar và Viễn Thông A kết hợp tổ chức chương trình đặt trước với tên “Đặt càng sớm, quà càng sướng” diễn ra từ ngày 11-4 đến 16-4-2018 với ưu đãi từ 350.000 đồng - 600.000 đồng khi tham gia đặt trước trong khoảng thời gian trên...

Tin cùng chuyên mục