Mobiistar với hai dòng sản phẩm mới tập trung vào camera

Hãng điện thoại Việt mobiistar đã phối hợp cùng đối tác MediaTek tổ chức Techforum 2017 với chủ đề “Nhân Đôi Camera, Gấp Đôi Trải Nghiệm”. 

 

 
Camera là điểm nhấn lớn nhất trong Techforum 2017 của Mobiistar
Camera là điểm nhấn lớn nhất trong Techforum 2017 của Mobiistar

Đây là Diễn Đàn Công Nghê thường niên để nhà tổ chức  giới thiệu với giới truyền thông công nghệ Việt Nam những “vũ khí” mới trong cuộc đua chinh phục người dùng di động trong nước.

Ở diễn đàn công nghệ lần này, trọng tâm của cuộc hội thảo dành cho camera kép và những công nghệ đi kèm phục vụ khách hàng là giới trẻ, yêu thích những trải nghiệm chụp ảnh mới cùng màn hình xu hướng vô cực  trên chiếc smartphone.
Bên cạnh đó, MediaTek cũng giới thiệu những bước tiến trong công nghệ kết nối 4G LTE như VoLTE( thoại trên nền 4G), ViLTE (gọi video trên nền 4G) và WFC (gọi thoại/video trên nền 4G kết hợp WIFI) để phục vụ nhu cầu truy cập thông tin nhanh chóng và mạnh mẽ của người sử dụng hiện nay.
Mobiistar với hai dòng sản phẩm mới tập trung vào camera ảnh 1 Hai mẫu điện thoại mới của Mobiistar
 Đây là bước tiếp theo trên chặng đường nâng cao trải nghiệm của người dùng với chi phí hợp lý của Mobiistar. Với sự quan tâm và nắm bắt nhanh nhu cầu của người dùng, Mobiistar cùng đối tác MediaTek không đứng ngoài cuộc chơi... nên đã giới thiệu dòng chip Helio P25, giành riêng cho các mẫu smartphone sử dụng camera kép với nhiều cải tiến vượt trội trong xử lý đa phương tiện.
 Trong khuôn khổ diễn đàn công nghệ 2017, Mobiistar cũng ra mắt các sản phẩm “Tuyệt Phẩm Selfie” mới nhất của hãng để đáp ứng nhu cầu này là Prime X Max cùng sản phẩm Zumbo S2 Dual, phiên bản nâng cấp đáng giá của Zumbo S2.
Mobiistar với hai dòng sản phẩm mới tập trung vào camera ảnh 2 Prime X Max với 4 camera
 Trong đó, Prime X Max là sản phẩm cao cấp nhất của Mobiistar với màn hình xu hướng vô cực, 4 camera hoặc hai camera kép,sử dụng chip Hellio P25 với giá 6.789.000 đổng.
Mobiistar với hai dòng sản phẩm mới tập trung vào camera ảnh 3 Zumbo S2 Dual với bộ camera selfie kép
 Còn Zumbo S2 Dual được cải tiến đáng giá khi được tăng cường bộ camera selfie kép cho phép chụp selfie góc siêu rộng đông người mà vẫn đẹp như những bức selfie tiêu chuẩn với giá 3.790.000 đồng. 
Người dùng yêu thích mobiistar và camera selfie kép có thể đặt hàng trước Zumbo S2 Dual từ ngày 22.9 đến – 29.09.2017 tại website của thegioididong.com với những quà tặng và ưu đãi hấp dẫn. 

Tin cùng chuyên mục