TPHCM: Tháng 12 giao mặt bằng trống khu Tứ giác Eden cho chủ đầu tư

Ngày 25-11, ông Trần Vĩnh Tuyến, Chủ tịch UBND quận 1 cho biết, đến nay, trong tổng số 201 hộ dân phải di dời tại khu Tứ giác Eden quận 1, chỉ còn 3 hộ dân chưa đồng ý ký vào biên bản di dời. Hiện UBND quận 1 đang tiếp tục vận động, đến ngày 29-11, nếu 3 hộ dân này không đồng ý tự nguyện di dời thì UBND quận 1 sẽ tiến hành cưỡng chế theo quy định.

(SGGPO).- Ngày 25-11, ông Trần Vĩnh Tuyến, Chủ tịch UBND quận 1 cho biết, đến nay, trong tổng số 201 hộ dân phải di dời tại khu Tứ giác Eden quận 1, chỉ còn 3 hộ dân chưa đồng ý ký vào biên bản di dời. Hiện UBND quận 1 đang tiếp tục vận động, đến ngày 29-11, nếu 3 hộ dân này không đồng ý tự nguyện di dời thì UBND quận 1 sẽ tiến hành cưỡng chế theo quy định.

Cũng theo ông Trần Vĩnh Tuyến, trong tháng 12, sẽ giao mặt bằng trống khu Tứ giác Eden cho chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Vincom để xây dựng cụm công trình Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Khách sạn - Căn hộ cao cấp và Bãi đậu xe ngầm Vincom. Dự kiến trong vòng 20 tháng sau khi khởi công, công trình sẽ được hoàn thành và đi vào hoạt động.

H.NH

Tin cùng chuyên mục