MoMo có hơn 31 triệu người dùng

MoMo vinh dự đón đoàn tham quan có Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng đại diện lãnh đạo từ Ủy ban Quốc hội, Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ và Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính tiền tệ quốc gia ghé thăm vào ngày 7-12.
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn đại biểu thăm MoMo
Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn đại biểu thăm MoMo

Tại đây, Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang hỏi thăm và động viên nhân viên tại các phòng ban, không chỉ luôn nhiệt huyết với công việc mà còn cần tăng cường nâng cao sức khỏe, từ đó phát triển song toàn cả về trí tuệ và thể chất.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng đánh giá cao MoMo khi đây là sản phẩm được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ 100% kỹ sư Việt Nam, cùng những dịch vụ, giải pháp tài chính mà MoMo phát triển để phục vụ cuộc sống người Việt.

MoMo có hơn 31 triệu người dùng ảnh 1 Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đoàn đại biểu thăm MoMo
Tính đến tháng 11-2022, MoMo có gần 1.000 kỹ sư công nghệ và phát triển sản phẩm, trong đó chỉ riêng nhân sự cho AI chiếm gần 20%. Nhờ am hiểu sâu sắc người dùng Việt, các sản phẩm, dịch vụ, tính năng trên MoMo được thiết kế theo “gu” của người Việt, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng từ mua sắm, giải trí, thanh toán đến tài chính cá nhân. Đây cũng là cơ sở để MoMo tiên phong thúc đẩy kinh tế số và tài chính toàn diện tại Việt Nam.

Từ tháng 3-2022, nhiệm vụ phát triển kinh tế số được đặt ở mức ưu tiên cao trong các chiến lược phát triển quốc gia, trong đó fintech mở ra nhiều cơ hội góp phần thúc đẩy mục tiêu tài chính toàn diện thông qua cung cấp các dịch vụ tài chính với chi phí thấp, mức độ tiếp cận tốt hơn, mang đến nhiều tiện ích trải nghiệm cho khách hàng… nên MoMo trở thành siêu ứng dụng, đồng hành cùng Chính phủ thúc đẩy kinh tế số và tài chính toàn diện.

MoMo có hơn 31 triệu người dùng ảnh 2

Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Để thúc đẩy phát triển kinh tế số tại Việt Nam, bên cạnh hợp tác với các tổ chức, công ty lớn, MoMo cung cấp nhiều giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Đối tượng MoMo quan tâm nhất là các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ”.

Hiện nay, MoMo có hơn 31 triệu người dùng. Hệ sinh thái phủ khắp 63 tỉnh thành với hơn 140.000 điểm chấp nhận thanh toán, hơn 50.000 đối tác và hợp tác trực tiếp với hơn 70 đối tác ngân hàng, tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm,... Với hệ sinh thái đa dạng và phong phú tiện ích hàng đầu trên thị trường, MoMo phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt 24/7 cho người dùng Việt Nam ngay trên siêu ứng dụng của mình. Hàng triệu giao dịch qua MoMo được thực hiện mỗi ngày, góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trong nền kinh tế số, theo định hướng Chính phủ đề ra nhiều năm trước.

Tin cùng chuyên mục