Mondelez Kinh Đô chăm lo đời sống nhân viên để cùng vượt qua đại dịch Covid-19

Vừa qua, ban lãnh đạo nhà máy Mondelez Kinh Đô tại Bình Dương và Hưng Yên đã tổ chức trao quà cho công nhân viên đang làm việc tại đây nhằm động viên tinh thần, hỗ trợ thiết thực cho các nhân viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 
Nhân viên Mondelez Kinh Đô nhận quà tặng từ đại diện công ty
Nhân viên Mondelez Kinh Đô nhận quà tặng từ đại diện công ty

Những thùng quà thiết thực bao gồm thực phẩm thiết yếu như gạo, mì, dầu ăn, nước mắm và rất nhiều sản phẩm của công ty đã được hỗ trợ kịp thời đến 2.900 công nhân viên và lao động thời vụ tại hai nhà máy của Mondelez Kinh Đô tại Hưng Yên và Bình Dương.

Được biết, ngoài nỗ lực đảm bảo việc làm cho số lượng hàng ngàn công nhân, công ty còn đầu tư nguồn lực rất lớn để đảm bảo an toàn phòng dịch cho người lao động cũng như chăm lo đời sống vật chất, tinh thần.

Theo đó, khi thực hiện phương án “3 tại chỗ” và “1 cung đường, 2 điểm đến”, công ty dành rất nhiều nguồn lực cho mua sắm cơ sở vật chất thiết bị như lều bạt, nhà vệ sinh, thuê khách sạn, thuê xe đưa đón, thực hiện xét nghiệm thường xuyên cho tất cả người lao động, mua máy tạo oxy và vật tư y tế dự phòng… bên cạnh việc đảm bảo công tác sản xuất và chuỗi cung ứng hàng hóa của công ty không bị gián đoạn. 

Tin cùng chuyên mục