Mondelez Kinh Đô hỗ trợ giáo dục ý thức học sinh về bảo vệ môi trường

Công ty Mondelez Kinh Đô vừa tổ đã tổ chức Ngày Hội Xanh với chủ đề “Tái chế rác thải nhựa” cho 3.500 em học sinh tại Bình Dương.
Mondelez Kinh Đô hỗ trợ giáo dục ý thức học sinh về bảo vệ môi trường

Đây là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ chương trình “Vui tới trường- Joy schools” được Mondelez Kinh Đô tổ chức từ năm 2017, đã thu hút hơn 327 lượt tình nguyện viên tham gia và đóng góp 1.308 giờ cho các hoạt động thiện nguyện nhằm hướng đến việc tăng cường giáo dục dinh dưỡng, vui chơi năng động và tiếp cận thực phẩm tươi sạch cho trẻ em tiểu học. 

Theo Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam - Ông Hemant Rupani, công ty đã đề ra các mục tiêu phát triển bền vững 2025, trong đó giảm thiểu tác động môi trường thông qua cam kết sử dụng tất cả bao bì có khả năng tái sử dụng vào năm 2025. Thông qua hoạt động Ngày hội xanh lần này giúp các em học sinh hiểu hơn về nguyên nhân - thực trạng và hậu quả về ô nhiễm môi trường. 
Hai điểm dừng chân của chương trình “Ngày Hội Xanh” năm nay là các trường tiểu học tỉnh Bình Dương và các trường tiểu học thuộc huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, dự kiến thu hút gần 5.000 học sinh tiểu học tham gia, cùng hơn 150 tình nguyện viên, đóng góp hơn 600 giờ tình nguyện để vui chơi cùng các em.

Tin cùng chuyên mục