Một cuốn sách hay được tặng miễn phí, giúp bạn tránh xa bệnh tiểu đường

Nước ta hiện nay, đa số người trung niên và người cao tuổi trên 40 tuổi đều mắc các bệnh mãn tính ở nhiều mức độ khác nhau, đặc biệt là mắc các bệnh như tiểu đường và các biến chứng, cao huyết áp, mỡ máu cao, bệnh tim mạch... 70% người trung niên và cao tuổi mắc cùng lúc hai bệnh mãn tính trở lên, trong đó 60% phải nhập viện để điều trị, 15%-20% phải nằm viện dài ngày. 
Một cuốn sách hay được tặng miễn phí, giúp bạn tránh xa bệnh tiểu đường

Những căn bệnh này đều khó chữa tận gốc, qua thời gian dài sẽ xuất hiện những triệu chứng khó chịu khác nhau, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của người trung niên và cao tuổi, hơn nữa chi phí điều trị đắt đỏ cũng làm tăng gánh nặng kinh tế cho gia đình và xã hội.

Cuốn sách “Chìa khóa vàng cho sức khỏe tuổi già, tránh xa bệnh mãn tính” do các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe cao cấp ở Nhật Bản và Âu Mỹ biên soạn rất tỉ mĩ. Sách vừa ra mắt đã bán được 3 triệu bản ở nhiều nước trên thế giới và được người trung niên và người cao tuổi yêu thích. Cuốn sách giới thiệu nguyên nhân gốc rễ của các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như bệnh tiểu đường, huyết áp cao, mỡ máu cao... cũng như các phương pháp để phục hồi, qua đó sẽ giúp cho người đọc hiểu được chế độ chăm sóc sức khỏe đúng đắn, có thể giúp bản thân tránh xa “tử thần”, có được cuộc sống lành mạnh và khoa học, kéo dài tuổi thọ hơn.

Cuốn sách “Chìa khóa vàng cho sức khỏe tuổi già, tránh xa bệnh mãn tính” vô cùng hữu ích. Với những phương pháp dưỡng sinh khoa học hiệu quả, nó giống như kim chỉ nam dành cho các bệnh nhân tiểu đường và bệnh nhân cao huyết áp. Dựa theo những phương pháp trong sách để điều dưỡng, sau 1 tháng bệnh tiểu đường và huyết áp có thể ổn định, tinh thần thoải mái, cơ thể khỏe mạnh hơn.

Cuốn sách có cơ sở lý luận chân thật, ví dụ phong phú, phương pháp thực tế cho việc nghiên cứu dưỡng sinh. Nội dung trong sách có thể giúp người trung niên và cao tuổi bị bệnh tiểu đường tham khảo và giải quyết những vấn đề khó hiểu về căn bệnh này. Từ đó giúp họ sớm thoát khỏi sự dày vò của bệnh tật để có thể khỏe mạnh hưởng phúc khi về già.

Nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe của người trung niên và người cao tuổi trên cả nước, giúp người cao tuổi thoát khỏi sự dày vò của bệnh tiểu đường, để được sống khỏe mạnh và trường thọ, cuốn sách “Chìa khóa vàng cho sức khỏe người già, tránh xa bệnh mãn tính” hiện đang được phát hành công ích trên cả nước với số lượng giới hạn 10.000 bản, mỗi ngày chỉ 200 người được nhận. 

Nếu bạn hoặc người thân, bạn bè vẫn đang phải chịu sự giày vò do những biến chứng của bệnh tiểu đường mang lại như: đường huyết không ổn định, mẩn ngứa trên da, thị lực giảm sút, tứ chi tê bì, toàn thân vô lực, mất ngủ hay quên, tức ngực tim đập nhanh, huyết áp tăng cao, đau đầu chóng mặt, suy thận tiểu nhiều, loét gót chân... thì hãy nhanh chóng gọi điện đăng ký để nhận sách.

Tin cùng chuyên mục