Một kiểu bảo hành kỳ lạ

Qua chương trình quảng cáo trên ti vi, ngày 23-8, tôi đã gọi điện thoại (số 408.8888) hỏi mua hộp dụng cụ liệu pháp dùng cho cơ bắp Dr-Ho’s gồm một máy nhỏ và 4 miếng dán: 2 miếng lớn bằng bàn tay và 2 miếng vuông nhỏ có cạnh bằng 2 đốt ngón tay. Hàng được mang đến tận nhà cùng tờ phiếu bảo hành.

Phiếu bảo hành của khách hàng và hai miếng dán bị dính chặt.

Trên nhãn phụ ngoài bao bì có ghi rõ: Hàng sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ và bảo quản của Mỹ; Nhà nhập khẩu: Công ty XNK INIMEX; Nhà xuất khẩu: IMAAC Group; Nhà phân phối: Công ty Phú Thái (Việt Nam). Khi mở ra xài, tôi thấy chỉ có 2 miếng dán nhỏ dùng được, 2 miếng dán lớn để dán ở bả vai bị dính chặt vào nhau, không gỡ ra được (do lớp keo bị chảy và không có lớp ngăn cách như miếng dán nhỏ).

Khi tôi gọi điện thoại đến chỗ đã đặt mua, xin đổi miếng dán khác thì nghe một giọng nữ trả lời: “Chỉ nhận bảo hành máy, không bảo hành miếng dán!”. Hàng mới mua, có bảo hành; lẽ ra, tôi phải được đổi chiếc máy khác. Hơn nữa, đây là hàng có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, tôi không hiểu sao lại nhận được câu trả lời thiếu trách nhiệm với khách hàng như vậy. Đó là chưa nói về giá hàng chỗ tôi mua còn đắt hơn chỗ khác: giá bán tại điện thoại số 255.566 chỉ có 1.100.000 đồng, thấp hơn đến 250.000 đồng.

Nguyễn Thị Vân
(B42 Khu Mỹ Quang, Phú Mỹ Hưng, Q.7)

 

Các tin, bài viết khác