Một ngày cho di sản Hạ Long

Cùng sơn Boss “Chào Hạ Long”
Một ngày cho di sản Hạ Long

Hòa chung không khí náo nức của việc bình chọn Hạ Long là một trong 7 di sản thiên nhiên thế giới, sáng ngày 27-10-2007 tại Cung Văn hóa Thiếu nhi thành phố Hạ Long đã diễn ra chương trình “Chào Hạ Long”.

Lời chào ấy thật nồng nhiệt và hoành tráng trong một chương trình mang ý nghĩa sâu sắc. Không chỉ dừng lại ở việc tiếp tục trao tặng 1.000 nón bảo hiểm thương hiệu sơn Boss, Công ty 4 Oranges còn góp sức mình trong việc bầu chọn Hạ Long - thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng của Việt Nam trở thành một trong 7 di sản thiên nhiên thế giới.

Một ngày cho di sản Hạ Long ảnh 1

Học sinh giỏi của của các trường tiểu học TP Hạ Long nhận nón bảo hiểm trong chương trình “Chào Hạ Long”.

Cũng như những chương trình trao tặng nón bảo hiểm tại Cần Thơ và Đà Nẵng, “Chào Hạ Long” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nhân dân, lãnh đạo, các bậc phụ huynh và đặc biệt là của các em thiếu nhi.

Ngay từ sáng sớm, khuôn viên Cung thiếu nhi thành phố thật đông, được chia làm nhiều khu vực: Tại khu vực vẽ tranh 180 em đại diện cho học sinh của các trường tiểu học trong thành phố theo sự hướng dẫn của các thầy cô đã vẽ những ước mơ, ý thích của mình. 180 bức tranh là ước mơ, khát vọng đã làm thành bức tranh ghép giấy mang hình Hòn Gà Chọi - biểu tượng du lịch của Hạ Long; tại khu vực trò chơi các em hào hứng, vui tươi tham gia vào các trò chơi hấp dẫn. Và trên sân khấu chính các tiết mục ca nhạc cũng thu hút sự quan tâm của các em.

Trọng tâm của chương trình là hoạt động tặng nón bảo hiểm. Đại diện đơn vị tài trợ, lãnh đạo các ban ngành của thành phố đã cùng đội những chiếc nón tượng trưng cho các em. Những khuôn mặt xinh tươi, đẹp đẽ với nụ cười trên môi chắc chắn sẽ lưu lại trong tâm trí của tất cả mọi người.

Chính các em, bằng những chiếc nón được các cô chú trao tặng đã ghép thành dòng chữ “Boss vote for Ha Long”. Dòng chữ này sẽ thay lời, vận động nhân dân cả nước bình chọn cho cảnh đẹp này. Với hệ thống máy tính đặt ngay bên sân khấu chính để các em tiến hành bình chọn cho Hạ Long trở thành một trong 7 di sản thiên nhiên thế giới, bằng hoạt động này chương trình càng trở nên có ý nghĩa hơn.

Cũng tại đây, đại diện của Công ty 4 Oranges ông Chalermsak Pimolsri – Giám đốc Marketing đã bày tỏ niềm vui khi đến với thành phố Hạ Long, được trao tặng món quà ý nghĩa cho thế hệ tương lai ở đây cũng như bày tỏ mong muốn vịnh Hạ Long thân yêu sẽ lọt vào danh sách 7 di sản thiên nhiên thế giới. Đại diện lãnh đạo các ban ngành của thành phố Hạ Long cũng bày tỏ sự cảm kích, vui mừng khi nhận được sự quan tâm, đóng góp của Công ty 4 Oranges.

Em Nguyễn Minh Ngọc, lớp 5A4 Trường Tiểu học Hạ Long vui mừng nói: “Hôm nay là một ngày thứ bảy đặc biệt đối với chúng em. Em thấy rất vui vì được cùng các bạn chơi đùa thỏa thích và nhận quà của các cô chú”. Em Đặng Hoàng Hà học sinh Trường Trần Hưng Đạo, một trong nhiều em được chọn vẽ tranh rất chăm chú cho bức tranh của mình. Em cho biết đã “vượt qua” nhiều bạn trong lớp để được tham gia làm bức tranh giấy lớn này. Thế nên em phải vẽ thật đẹp để bức tranh Hòn Gà Chọi sống động hơn, đẹp hơn”.

Một ngày cho Hạ Long là di sản thế giới đã kết thúc thật nhiều ý nghĩa!.

YẾN OANH 

Cùng sơn Boss “Chào Hạ Long”

Ngày 27-10-2007 tại Cung Thiếu nhi thành phố Hạ Long đã diễn ra chương trình “Chào Hạ Long”, nằm trong chuỗi chương trình “Cùng sơn Boss bảo vệ tương lai”, thương hiệu Boss – Công ty 4 Oranges trao tặng 1.000 nón bảo hiểm cho học sinh tiểu học thành phố Hạ Long trong số 12.000 nón bảo hiểm tặng cho học sinh trong cả nước.

Diễn ra vào ngày thứ bảy, chương trình là ngày cuối tuần đặc biệt của các em thiếu nhi khi dùng những bức tranh mà mình vẽ làm thành bức tranh ghép giấy lớn mang hình Hòn Gà Chọi – biểu tượng du lịch của Hạ Long có kích thước 3m x 20m; được cùng với các cô chú tham gia bình chọn để vịnh Hạ Long trở thành một trong 7 di sản thiên nhiên thế giới và đặc biệt hơn các em đã nhận những chiếc nón bảo hiểm xinh xắn từ nhà tài trợ.

Như vậy, tiếp tục thực hiện mục tiêu vì trẻ em, sơn Boss của Công ty 4 Oranges còn muốn chung tay cùng với nhân dân cả nước, nhân dân thành phố Hạ Long và bạn bè quốc tế trong cuộc bình chọn lớn cho di sản quý giá của đất nước.

THÁI HÀ 

Tin cùng chuyên mục