Một người đàn ông nổ súng trong Ngân hàng Agribank

Các giao dịch viên đang tiếp hai khách hàng cuối cùng thì một người đàn ông bất ngờ đẩy cửa đi vào và rút ra một chiếc túi, quăng về phía bảo vệ, đồng thời rút súng ra.
Dấu vết viên đạn tại hiện trường
Dấu vết viên đạn tại hiện trường

Chiều ngày 29-11, Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc một thanh niên bịt mặt nổ súng trong ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Hòa Thắng (TP Buôn Ma Thuột). 

Theo ông Nguyễn Văn Dụ - Giám đốc Ngân hàng Agribank Hòa Thắng, vào khoảng khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, một đàn ông mặc quần áo đen và đội mủ len bịt kín mặt xuất hiện ở bãi giữ xe của ngân hàng, lúc này, người đàn ông không vào ngân hàng mà chỉ đứng ngoài nói chuyện điện thoại. Thấy vậy, bảo vệ của ngân hàng đã đến đề nghị người đàn ông cởi mũ ra nhưng người này không đồng ý vì lý do đang bị bệnh.

Đến khoảng 11 giờ 35 phút, các lãnh đạo của ngân hàng đang họp ở lầu 2, lúc này, dưới lầu 1, các giao dịch viên đang tiếp hai khách hàng cuối cùng thì người đàn ông trên bất ngờ đẩy cửa đi vào và rút ra một chiếc túi, quăng về phía bảo vệ, đồng thời rút súng ra. Thấy vậy, nhân viên bảo vệ lùi lại thì bị người đàn ông này bắn. Nhưng rất may, viên đạn không trúng người nào.

“Thấy người đàn ông nổ súng nhân viên của ngân hàng bỏ chạy hoảng loạn đồng thời bật còi báo động. Khi mọi người từ phòng họp chạy xuống dưới thì người đàn ông bịt mặt đã bỏ chạy khỏi ngân hàng” – ông Dụ kể lại.  

Sau khi sự việc xảy ra, Ngân hàng Agribank Hòa Thắng trình báo cơ quan Công an đến để điều tra vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một chiếc túi và một xe mô tô của nghi phạm để lại.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục