Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển

Sáng 19-9, Báo Người Lao Động tổ chức lễ ký kết đồng hành cùng chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”.
 Ngư dân kiểm tra lại dây buộc Quốc kỳ trước khi cho tàu ra khơi. Ảnh: NLĐ
Ngư dân kiểm tra lại dây buộc Quốc kỳ trước khi cho tàu ra khơi. Ảnh: NLĐ

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hà, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Phạm Phương Thảo, nguyên Phó Bí thư Thành ủy, nguyên Chủ tịch HĐND TPHCM; Lê Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM; Lê Văn Minh, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, cùng đại diện các đơn vị thụ hưởng, các doanh nghiệp đồng hành, hỗ trợ.

Từ ngày 1-6-2019, Ban Biên tập Báo Người Lao Động đã phát động và thực hiện chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”. Chương trình nhằm tiếp sức, động viên tinh thần ngư dân 28 tỉnh, thành có biển, để ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển, cùng chung tay bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Từ sự chung tay của các doanh nghiệp, tập thể, cá nhân trong và ngoài nước, một triệu lá cờ đã và đang được trao cho các hiệp hội, nghiệp đoàn nghề cá và ngư dân các tỉnh ven biển từ Quảng Ninh đến Cà Mau.

Chương trình cũng sẽ phối hợp tuyên truyền cho ngư dân các chính sách pháp luật của nhà nước về luật biển quốc tế, tuyên truyền về biển đảo, nâng cao ý thức bảo vệ chủ quyền của ngư dân...

Tin cùng chuyên mục