Một trụ sở UBND xã ở Quảng Nam bị lửa thiêu rụi trong đêm

Ngày 30-6, ông Hồ Văn Níp, Chủ tịch UBND xã Trà Tập (huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) xác nhận có một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra, làm thiêu rụi trụ sở của UBND xã.

Theo đó, khoảng 22 giờ đêm 29-6, ngọn lửa bắt đầu bùng phát rồi nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ dãy nhà làm việc của trụ sở UBND xã. Phát hiện vụ việc, lực lượng công an và Ban chỉ huy quân sự huyện Nam Trà My đã huy động phương tiện, cán bộ và người dân địa phương dập lửa.

Một trụ sở UBND xã ở Quảng Nam bị lửa thiêu rụi trong đêm ảnh 1 Hơn 1 giờ đồng hồ, các lực lượng mới khống chế được đám cháy
Do đám cháy lớn, trụ sở có nhiều vật liệu bắt lửa nên đến 23 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế. Đám cháy tuy không gây thiệt hại về người, nhưng thiệt hại lớn về tài sản.
Một trụ sở UBND xã ở Quảng Nam bị lửa thiêu rụi trong đêm ảnh 2 Nhiều thiết bị, giấy tờ, chứng từ và tài liệu bị lửa thiêu rụi
“Đám cháy làm nhiều máy móc và tài liệu đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân xảy ra vụ việc khả năng do chập điện vì tối hôm qua ở đây có mưa lớn", ông Níp nói.

Tin cùng chuyên mục