Motorola thêm moto x4, giá gần 10 triệu đồng

Motorola chính thức ra mắt thành viên mới thuộc dòng điện thoại moto x cao cấp - moto x4, một chiếc điện thoại được tích hợp những tính năng nổi trội hơn so với các phiên bản trước, được bán với gía gần 10 triệu đồng vào ngày 6-11. 

 

 
moto x4 với nhiều tính năng thú vị khi dùng
moto x4 với nhiều tính năng thú vị khi dùng

Moto x4 sở hữu thiết kế kim loại và mặt kính tinh xảo không chỉ tạo nên vẻ ngoài thời thượng mà còn cùng chuẩn chống nước IP683, moto x4 sẽ được bảo vệ tránh khỏi các sự cố rơi xuống nước, tràn nước hay phủ nước trên bề mặt máy.

Motorola thêm moto x4, giá gần 10 triệu đồng ảnh 1 motoX4 mới của Motorola
Máy được trang bị vi xử lý 8 lõi Qualcomm® Snapdragon™ 630, tốc độ 2.2 GHz. Ngoài ra, moto x4 sở hữu dung lượng pin 3,000 mAh hỗ trợ sử dụng suốt cả ngày dài4, cùng công nghệ sạc nhanh TurboPower™ cung cấp đến 6 giờ sử dụng chỉ sau 15 phút sạc.
Motorola thêm moto x4, giá gần 10 triệu đồng ảnh 2 Camera kép của moto X4 với độ phân giải lần lượt là 12MP và 8MP
Máy với camera kép tinh xảo độ phân giải lần lượt là 12MP và 8MP. Chế độ chụp xóa phông và chụp ảnh trắng đen cổ điển hay thậm chí thay đổi phông nền sẽ được tích hợp trong smartphone moto x4.
Motorola thêm moto x4, giá gần 10 triệu đồng ảnh 3 Hình chụp từ moto X4
Công nghệ lấy nét kép tự động theo điểm ảnh (Dual Autofocus Pixel) của moto x4 hỗ trợ lấy nét nhanh và đem lại hình ảnh chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu và khả năng selfie trên moto x4 cũng được nâng cấp với camera trước với độ phân giải 16MP.
Chiếc di động này nổi bật với nhiều tính năng thông minh, mang đến những trải nghiệm mới mẻ như chế độ nhận diện địa danh (Landmark Detection1) – giúp người dùng khám phá thế giới xung quanh trong tích tắc. Chỉ cần hướng camera về phía bất kỳ địa danh hoặc biểu tượng nào mà bạn thích, điện thoại sẽ tự động hỏi bạn có muốn tìm hiểu thêm thông tin về cảnh vật mà bạn đang thấy hay không. Moto x4 có thể quét danh thiếp và tự động lưu trữ thông tin liên hệ đó vào danh bạ. Không chỉ vậy, chế độ bộ lọc khuôn mặt (Face Filters) trên moto x4 sẽ mang đến các hiệu ứng làm đẹp giúp bức ảnh selfie và video của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Tin cùng chuyên mục