Mua iPhone 12 chính hãng ở đâu rẻ nhất?

Thị trường iPhone 12 dịp cuối năm trở nên sôi động với hàng loạt ưu đãi về giá và chương trình hậu mãi kích cầu. Chung quy, người dùng là người được hưởng lợi nhiều nhất, tuy nhiên câu hỏi cũng được rất nhiều người đang quan tâm đó là: “iPhone 12 series chính hãng giá ở đâu rẻ nhất thị trường?”
iPhone 12 với màu xanh mới
iPhone 12 với màu xanh mới

Apple đã mở bán iPhone 12 và iPhone 12 Pro trên một số thị trường trọng điểm kể từ hôm 23-10, iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max vào ngày 13-11 vừa qua. Tại thị trường Việt Nam, vào rạng sáng ngày 27-11 tới, tất cả 4 mẫu máy iPhone 12 sẽ được bán ra cùng lúc chứ không chia theo hai đợt như thông lệ.

Khảo sát trên thị trường, hầu như các hệ thống bán lẻ iPhone chính hãng đều có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khủng để thu hút khách hàng đặt cọc, từ việc: tặng tiền, tặng quà hay trừ thẳng vào giá máy, trợ giá…

Cụ thể, giá chính thức các mẫu iPhone 2020 được niêm yết từ 21,99 - 43,99 triệu đồng. Tuy nhiên, trong giai đoạn đặt hàng hiện nay, giá máy đã được giảm khoảng 2 triệu đồng mỗi mẫu. Nhiều nơi trợ giá thêm 1 triệu đồng nếu người dùng mang theo máy cũ để bù tiền đổi lấy iPhone 12, tổng cộng ưu đãi có thể lên tới 3 triệu đồng.

Giá bán/đặt trước iPhone 12 tại Minh Tuấn Mobile
Thậm chí có hệ thống trừ thẳng vào giá bán, giảm đến 3 triệu đồng trên mỗi thiết bị iPhone 12 bán ra như ở hệ thống Minh Tuấn Mobile. Đây được xem là hệ thống có giá iPhone 12 chính hãng VN/A tốt nhất thị trường hiện nay. Đơn vị này sẽ tổ chức sự kiện mở bán, giao máy iPhone 12 chính hãng trong đêm 26-11 (rạng sáng 27-11) kèm nhiều chương trình trúng thưởng hấp dẫn.
Ngoài ưu đãi trừ thẳng vào giá, người dùng khi đặt hàng iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 Mini chính hãng tại chuỗi cửa hàng di động Minh Tuấn Mobile còn có cơ hội nhận thêm phần quà lên đến 4 triệu đồng, cùng nhiều chính sách, hậu mãi không thể bỏ qua.

Việc các mẫu smartphone cao cấp giảm giá ngay trước thời điểm mở bán được đánh giá là cơ hội tốt để người mua sở hữu các mẫu iPhone 12 với mức giá hợp lý, hậu mãi tốt vì vậy nếu người dùng muốn mua iPhone 12 thì ngay bân giờ nên "đặt gạch" ở các cửa hàng có chương trình khuyến mãi tốt để mua được máy giá rẻ nhất.

Tin cùng chuyên mục