Mùa mưa tới, giải pháp chống thấm từ Polymer 2X

Sơn chống thấm phổ dụng "không cần pha xi măng" là cụm từ thường được nói đến nhiều trong thời gian gần đây, bởi đó là một giải pháp mang tính đột phá trong ngành chống thấm và sơn hoàn thiện nhà cửa. 
 Falcon Waterproof Polymer 2X
Falcon Waterproof Polymer 2X

Hiện tượng tường bị thấm nước trong nhà ở, nhà chung cư hay những khu cao cấp đang là vấn đề được quan tâm. Và nó xuất hiện khá phổ biến mà cách khắc phục thì không dứt điểm. Với các công trình xây dựng mới, có thêm mối lo khác là nếu hoàn thiện nhà vào mùa mưa, việc thi công gặp không ít trở ngại vì yếu tố thời tiết, đặc biệt là mảng ngoại thất.

Việc thấm nước này không những gây mất thẩm mỹ cho kiến trúc nhà bạn, mà về lâu dài nhà thấm sẽ đẩy gia chủ vào tình trạng bất an, lo lắng khi công trình mau xuống cấp và tốn nhiều tiền tu sửa. 

Kiến trúc sư Lê Văn Cường – Giám đốc kinh doanh công ty C89 – hiện đang trực tiếp hướng dẫn nhà thầu thi công hoàn hiện căn nhà 03 tầng với tổng diện tích lên đến gần 300m2 có khuôn viên sân vườn ở Quảng Ninh, sẽ chia sẻ nhiều hơn kinh nghiệm về chống thấm. Sản phẩm anh đang dùng cho ngôi nhà là Falcon Waterproof Polymer 2X. Những đặc điểm nổi bật được thể hiện ngay tên sản phẩm. Đầu tiên là tính chất chống thấm, kế đến là sơn có chứa thành phần nhựa polymer vốn có độ bền và khả năng chống thấm bền ưu việt, cuối cùng là tăng thời gian bảo vệ công trình lên đến 2 lần. 

Hiểu một cách đơn giản, khi sơn các mảng tường ngoại thất, hay các mặt phẳng lớn như sàn sân thượng, sàn vệ sinh, seno các loại sơn chống thấm thông thường hoặc chống thấm CT11A cần pha thêm với tỷ lệ xi măng mới đạt yêu cầu chống thấm. Với dòng sản phẩm Falcon Waterproof Polymer 2X mà KTS Lê Văn Cường đang tư vấn cho công trình thì chỉ cần mở nắp thùng ra là có thể sử dụng luôn, không cần pha xi măng theo tỷ lệ, có màu sẵn rất đẹp, tươi,…

Dòng sản phẩm Polymer 2X có sẵn màu ghi sẫm. Đây là màu sơn mà chúng ta thường thấy ở các bức tường lộ thiên. Như vậy, chỉ cần một sản phẩm nhưng lại có thể thực hiện đến 3 công năng: thay xi măng chịu bền – chống thấm ưu việt – sơn trang trí cho tường nhà. 

Kiến trúc sư Lê Cường cho biết thêm: Sơn chống thấm pha xi măng có mặt trên thị trường 20 năm qua do chưa có sản phẩm nào thay thế được, khi chống thấm POLYMER 2X ra đời là “cuộc cách mạng” trong lĩnh vực chống thấm và trang trí. Đây là vật liệu có thành phần gốc polymer, với độ bền vượt trội, chống thấm triệt để. Có thể áp dụng lên nhiều bề mặt để thi công như tường, sàn nhà vệ sinh, sân thượng,... với ưu điểm rất dễ thi công. Bên cạnh chất lượng thì sản phẩm còn có giá thành hợp lý, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường nên được đánh giá rất cao.

Với giới thầu, thợ thi công ngành sơn, thì Waterproof Polymer 2X là sản phẩm có xu hướng thay thế cho chống thấm pha xi măng CT11A truyền thống. Vì là sơn tường, nên cũng làm giảm đáng kể nhân lực do việc thi công cũng đơn giản, dễ dàng hơn, có thể lăn theo các góc thẳng, nghiêng, nằm ngang mà vẫn bảo đảm độ phủ cao, tạo màng polymer trực tiếp trên bề mặt tường và sàn bê tông. Những vấn đề về bảo hành, hậu kiểm khi thanh toán hợp đồng với gia chủ cũng dễ dàng hơn nhờ khả năng chịu nước cao hơn 2 lần chống thấm thông thường, lại che lấp các vết nứt nhỏ, đặc biệt là được bảo hành tới 36 tháng.

Ngoài sản phẩm chống thấm không pha xi măng thế hệ mới, Sơn Falcon còn tiên phong với hệ sơn 2 lớp, dòng sản phẩm có thể sử dụng cho cả ngoại và nội thất. 


Từ chỗ phải dùng 3 lớp tiêu chuẩn để bảo vệ và trang trí ngôi nhà, thì thế hệ sơn 2 lớp của Sơn Falcon với các đặc điểm nổi bật như siêu bền, siêu cứng, chịu mài mòn cao, chịu quang hóa tốt, chống nứt, chống thấm, khả năng chống tia UV mạnh, chống phai màu cao gấp 2 lần so với loại sơn ngoại thất thông thường, khả năng chống bám bẩn trên tường rất tốt giúp công trình luôn sáng như mới… Hệ thống pha màu như các dòng sơn thông thường. Và có thể kết hợp với sơn thông thường để giảm chi phí và tăng tính năng. 

Tin cùng chuyên mục