Mua xe máy Honda chỉ 0,79% lãi suất

Từ ngày 1-8 đến hết ngày 30-9-2017, khách hàng đăng ký vay mua trả góp các dòng xe máy Honda với FE CREDIT tại hệ thống cửa hàng liên kết trên toàn quốc sẽ được nhận lãi suất ưu đãi đặc biệt 0,79%.
Cụ thể, mỗi khách hàng đăng ký và được duyệt vay thành công với FE CREDIT khi mua các dòng xe máy Air Blade, Winner, Wave Alpha và Wave RS của thương hiệu Honda sẽ được nhận ưu đãi mức lãi suất trả góp hấp dẫn chỉ 0,79%/tháng áp dụng trong suốt thời gian vay lên đến 24 tháng.
Đặc biệt hơn, khách hàng không cần trả trước cho khoản hỗ trợ vay lên đến 100% giá trị xe.
Mua xe máy Honda chỉ 0,79% lãi suất ảnh 1
Quy trình xét duyệt và thẩm định ngay tại điểm bán của FE CREDIT “đã nhanh còn dễ”. Khách hàng không phải chờ đợi lâu và có thể nhận ngay xe sau khi ký hợp đồng, thẩm định và được giải ngân thành công.

Khách hàng chỉ cần thực hiện và hoàn tất 2 bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Khách hàng đến bất kỳ đại lý xe máy Honda hợp tác với FE CREDIT để đăng ký vay mua xe.

Bước 2: Sau khi được tư vấn đầy đủ và chi tiết về khoản vay, khách hàng nộp hồ sơ, bao gồm CMND và Sổ Hộ khẩu/Giấy Phép lái xe và chờ xét duyệt thẩm định. Đại lý liên kết với FE CREDIT sẽ nhanh chóng bàn giao xe cho khách hàng ngay khi khoản vay được duyệt thành công.

Trải nghiệm dịch vụ tài chính tiêu dùng “đã nhanh còn dễ” của FE CREDIT giúp khách hàng nhẹ gánh tài chính để nhanh chóng sở hữu ngay sản phẩm mình mong muốn và nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếp thị FE CREDIT - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại:(028) 3911 5212

Email:  pr@fecredit.com.vn     

Website: www.fecredit.com.vn

Tin cùng chuyên mục