Mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi: Công đoàn công ty Vedan Việt Nam trao tặng 2.065 phần quà cho con của cán bộ, công nhân viên

“Trẻ em như búp trên cành” và là thế hệ luôn được đón nhận sự quan tâm chăm sóc của gia đình và cộng đồng. Tại Vedan Việt Nam, ngày Quốc tế Thiếu nhi luôn là một trong những ngày hội thường niên với chương trình liên hoan văn nghệ sôi nổi cùng hoạt động trao quà cho con của cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại công ty.

Hơn 2.065 phần quà có tổng trị giá hơn 124 triệu đồng đã được Vedan Việt Nam gửi tặng các em nhỏ

Năm nay, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, với chủ trương tuân thủ nghiêm túc các quy định phòng dịch đồng thời thể hiện sự quan tâm đến các em thiếu nhi, công đoàn công ty Vedan Việt Nam đã tổ chức trao 2.065 phần quà với tổng trị giá hơn 124 triệu đồng đến con của cán bộ, công nhân viên (CB-CNV).

Ngoài ý nghĩa chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, món quà còn thể hiện sự chăm lo sức khỏe, động viên tinh thần, tiếp thêm niềm vui cho các em nhỏ đang bước vào một mùa hè đặc biệt.

Được biết đến là “Mái nhà thứ hai của người lao động”, Vedan Việt Nam không chỉ chăm sóc đời sống CB-CNV mà còn dành sự quan tâm đến gia đình của họ. Hoạt động tổ chức tết thiếu nhi và khen thưởng học sinh có thành tích học tập xuất sắc đã được công ty duy trì đều đặn từ nhiều năm qua.

Nhờ vậy, ngôi nhà Vedan Việt Nam đã được nhiều gia đình có 2 thế hệ chọn làm nơi làm việc, gắn bó lâu dài. Nhiều em thiếu nhi theo cha mẹ tham gia các hoạt động dành cho gia đình CB-CNV nhiều năm rồi dần yêu thích và sau khi tốt nghiệp đã trở về làm việc tại công ty.

Sự gắn kết giữa công ty và người lao động chính là một trong những thành tựu to lớn mà Vedan Việt Nam đã nỗ lực gặt hái được trong 30 năm qua. Đó cũng là minh chứng cho giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” nhiều năm liền của Vedan Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục