Mỹ phẩm TiTiOne có đầy đủ các văn bản giấy tờ đăng ký hợp pháp và đúng quy định của pháp luật

Bộ Công thương vừa có kết luận chính thức về kết quả kiểm tra các sản phẩm của Công ty Cổ phần Con Cưng và không phát hiện thấy có hàng giả, hàng lậu mà chỉ có sai nhãn mác, vi phạm khuyến mại, thương mại điện tử…

Là một trong những đối tác cung cấp sản phẩm cho Con Cưng, các sản phẩm của TiTiOne bị nghi ngờ do dán nhãn mới chồng lên nhãn cũ của sản phẩm, chúng tôi đã gặp đại diện là bà Nguyễn Thị Kim Loan, Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne, để làm rõ thêm về vấn đề này.

Phóng viên: Xin bà cho biết vì sao lại có việc dán chồng nhãn lên sản phẩm khi phân phối sản phẩm?
Bà Nguyễn Thị Kim Loan: Thời gian qua, sau những ồn ào về việc nhãn mác sản phẩm TiTiOne có liên quan trong vụ việc của Con Cưng, chúng tôi thấu hiểu những thông tin này, dù ít dù nhiều có thể đã ảnh hưởng đến lòng tin và tình cảm của khách hàng. Chúng tôi xin nhận trách nhiệm và thành thật gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng vì bao bì sản phẩm chưa được hoàn thiện, để gây hoang mang cho người tiêu dùng.
Sở dĩ có việc dán chồng tem lên sản phẩm là do trước đây sản phẩm của TiTiOne được cung cấp bởi Công ty TNHH G & C và kể từ ngày 24/01/2018, Công ty TNHH G & C đã đổi tên thành Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne (Giấy phép đăng ký kinh doanh - Mã số Doanh nghiệp 1500452743). Việc dán nhãn sản phẩm được thực hiện bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne, mục đích nhằm cập nhật thông tin đến người tiêu dùng trong thời gian Công ty tiến hành thay dần toàn bộ bao bì sản phẩm TiTiOne.
Mỹ phẩm TiTiOne có đầy đủ các văn bản giấy tờ đăng ký hợp pháp và đúng quy định của pháp luật ảnh 1 Sản phẩm keo hút mụn của TiTiOne đang thu hút khách hàng
Bà có thể khẳng định những thay đổi công ty và nhãn mác là hợp pháp?

Chúng tôi khẳng định sản phẩm TiTiOne có đầy đủ các văn bản giấy tờ đăng ký hợp pháp và đúng qui định của pháp luật. TiTiOne tin tưởng rằng kết luận của Đoàn kiểm tra – Bộ Công thương về sự minh bạch trong hoạt động kinh doanh của Con Cưng nói chung và TiTiOne nói riêng. Đó cũng chính là sự khẳng định về tính hợp pháp và sự tuân thủ nghiêm túc quy định pháp luật của các doanh nghiệp Việt Nam.

TiTiOne là thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne, với  tiền thân là Công ty TNHH G & C được thành lập năm 2001. Đến nay, các sản phẩm của TiTiOne đã và đang cạnh trang với các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết các sản phẩm của TiTiOne đều tuân theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, được kiểm định gắt gao và chứng nhận của Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long.

Bà có thể cho biết hướng phát triển sản phẩm sắp tới của công ty và các sản phẩm của công ty hiện có?
Phương châm của TiTiOne là hướng đến sản phẩm chất lượng, uy tín vững bền, để đạt được sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng. Trong thời gian tới, bên cạnh những sản phẩm của TiTiOne đang được thị trường tin dùng bao gồm: Gel Hút Mụn, Sữa Tắm Trắng, Kem Massage; chúng tôi chuẩn bị cho ra đời các dòng mỹ phẩm mới: Kem Trắng Da Ngọc Trai, Sữa Rửa Mặt và Kem Mụn Trà Xanh, Kem Nám Nghệ & Me Rừng (khách hàng và bạn đọc có thể vào tìm hiểu kỹ hơn tại website: titione.com.
Dòng sản phẩm mới này xuất hiện trên thị trường với chất lượng, mẫu mã, và giá thành cạnh tranh, nhằm mục đích phục vụ nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam, đồng thời quảng bá sản phẩm Việt Nam ra nước ngoài nếu có cơ hội. Chúng tôi rất mong người tiêu dùng tin tưởng, đồng hành và ủng hộ TiTiOne trong thời gian tới.
Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới các đơn vị báo chí, truyền thông đã đưa thông tin xác thực và minh bạch về kết luận của Bộ Công thương tới người tiêu dùng. Xin cảm ơn những nhà báo đã và đang làm cầu nối cho doanh nghiệp Việt chúng tôi có cơ hội xích lại gần người tiêu dùng Việt Nam. TiTiOne hy vọng sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp chân tình để hoàn thiện mình hơn nhằm cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian tới.
Mỹ phẩm TiTiOne có đầy đủ các văn bản giấy tờ đăng ký hợp pháp và đúng quy định của pháp luật ảnh 2 Kem massage tan mỡ bụng – sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng của TiTiOne
 Xin cảm ơn bà!

Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne trụ sở chính tại số 170 tổ 8, ấp Long Hòa, Xã Lộc Hòa, Huyện Long Hồ, Vĩnh Long. VPĐD tại TPHCM: 268/23/18 Đường Trục, P.13, Q. Bình Thạnh, TPHCM.

ĐT/FAX: 028.3636.1538; fax: 028.3636 1359. website: titione.com; email: mptitione@gmail.com

Tin cùng chuyên mục