Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu Tiger Remix với toàn bản hit Remix

Khoảnh khắc bước sang năm mới 2020 trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi loạt hit siêu đỉnh của Mỹ Tâm, Đen Vâu, Min, Hoàng Thùy Linh… tại Tiger Remix 2020 ở TPHCM và Hà Nội khiến hàng trăm ngàn bạn trẻ hai miền Nam – Bắc phải thốt lên: “Đừng hay nữa, em khản giọng rồi!”.
Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu Tiger Remix với toàn bản hit Remix

Giới trẻ Sài Gòn đã cùng nhau bước sang năm mới 2020 không chỉ với pháo hoa rực rỡ mà còn bởi âm nhạc “chất phát ngất” đến từ loạt sao hàng đầu showbiz Việt tại Tiger Remix 2020.

Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu Tiger Remix với toàn bản hit Remix ảnh 1
Chàng rapper sở hữu nhiều bài hát tạo trend nhất năm vừa qua lần đầu góp mặt tại Tiger Remix đã không làm người hâm mộ thất vọng với những bài nhạc remix phá cách. Đen Vâu cùng dàn “đồng âm” hùng hậu tại Sài Thành đánh thức mọi giác quan bởi những bản hit của mình.
Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu Tiger Remix với toàn bản hit Remix ảnh 2
Làn sóng cảm xúc chưa kịp dừng lại, thì Trúc Nhân đã tiếp tục “quậy tới bến” tại sân khấu Tiger Remix với những ca khúc đinh như: Bốn chữ lắm, Thật bất ngờ, và đặc biệt không thể thiếu Sáng mắt chưa – bài hát thuộc top trending của năm, được phối lại dưới bàn tay của “phù thủy” Nguyễn Hải Phong đủ khiến khán giả vui “quên lối về”.
Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu Tiger Remix với toàn bản hit Remix ảnh 3
Chỉ mới tung ra vào ngày 30-12, Tiger Remix là sân khấu đầu tiên Bảo Anh đưa Lười Yêu trình diễn trước hàng chục ngàn người hâm mộ tại TPHCM và hơn 20 triệu khán giả qua sóng truyền hình trực tiếp khắp cả nước. 
Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu Tiger Remix với toàn bản hit Remix ảnh 4
Hai ban nhạc huyền thoại Microwave và MTV đã có một màn kết hợp mashup “thế kỷ” giữa các bản top hit một thời khiến giới trẻ Việt đảo điên – Tìm lại và Sóng Tình, tạo nên những cơn sóng khán giả ào ạt không dừng tại Lê Duẩn.
Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu Tiger Remix với toàn bản hit Remix ảnh 5
Chưa năm nào Đông Nhi thôi khiến fan hâm mộ phấn khích bởi độ “chịu chơi” của mình. Năm nay, ngoài những vũ điệu nóng bỏng, màn song ca chất lừ của Đông Nhi và Phương Anh - quán quân khu vực miền Nam của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng – Tiger Remix” như khiến cả đại lộ Lê Duẩn muốn “nổ tung”.
Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu Tiger Remix với toàn bản hit Remix ảnh 6
“Chị Đại” Mỹ Tâm xuất hiện trong tiếng reo hò không ngớt. Vẫn là những bản hit công phá các bảng xếp hạng Anh đợi em được không và Người hãy quên em đi, nhưng được phối theo phong cách EDM đặc biệt đến “nổi da gà”, đã khiến hàng trăm ngàn bạn trẻ vỡ òa cảm xúc ngay trước khoảnh khắc chuyển giao năm mới.

Ở đầu cầu Hà Nội, sức nóng của Tiger Remix 2020 đã làm thủ đô tăng nhiệt bởi những màn trình diễn vượt sức tưởng tượng.

Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu Tiger Remix với toàn bản hit Remix ảnh 7
Bên cạnh những giai điệu nhẹ nhàng trầm lắng quen thuộc, “hoàng tử underground” Thái Vũ đã khiến khán giả đầy bất ngờ với bản mashup 2 bài hit Lạ lùng và Đông kiếm em chỉ xuất hiện duy nhất ở sân khấu Tiger Remix 2020.
Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu Tiger Remix với toàn bản hit Remix ảnh 8
Bên cạnh những màn biểu diễn của ca sĩ solo, sân khấu Tiger Remix còn được “tiếp lửa” bởi đôi vợ chồng hot nhất show-biz năm qua Big Daddy và Emily cùng 2 bản hit được phối lại vô cùng bắt tai.
Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu Tiger Remix với toàn bản hit Remix ảnh 9
Vẫn luôn lôi cuốn với vẻ đẹp baby, Min hôm nay khiến khán giả thật sự muốn “khản cả giọng” khi hòa nhịp cùng mình với Đừng yêu nữa em mệt rồi và Vì yêu cứ đâm đầu.
Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu Tiger Remix với toàn bản hit Remix ảnh 10
Sau màn đối đầu trực tiếp đầy gây cấn diễn ra ngay trong buổi fan meeting của ca sĩ Tóc Tiên trước sự kiện chỉ 3 tiếng, Thanh Mỹ đã xuất sắc giành được cơ hội song ca cùng nữ ca sĩ và “tỏa sáng” trước hàng chục ngàn khán giả Hà Thành trên một sân khấu âm nhạc đáng mơ ước.

“Nữ hoàng văn học dân gian” Hoàng Thùy Linh tiếp tục khiến người hâm mộ “nín thở” với những ca khúc mới nhất, chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt như Để Mị nói cho mà nghe, Duyên âm. Kết hợp cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại nhất, nữ ca sĩ họ Hoàng mang đến màn trình diễn đầy màu sắc có một không hai.

Giới trẻ Hà Nội chính thức “nổ tung” khi Tuấn Hưng xuất hiện. Sau các màn trình diễn khiến khán giả nhún nhảy đến “kiệt sức”, anh đã cùng đếm ngược những giây phút giao thời đầy xúc động trong biển đèn flash của tất cả các bạn trẻ tham gia ngay giữa trung tâm thủ đô. 
Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu Tiger Remix với toàn bản hit Remix ảnh 11
Không chỉ đem đến những trải nghiệm độc đáo không ngờ, Tiger Remix còn mang ý nghĩa khơi gợi bản lĩnh bùng nổ khát vọng của giới trẻ, tự tin theo đuổi đam mê và chào đón một năm mới rực rỡ, đầy phát lộc và may mắn.

Ngoài ra, các khu vực hoạt động giải trí bên lề thú vị trong khuôn viên chương trình Tiger Remix cũng thu hút các bạn trẻ hai miền tham gia đông đảo.

Thăng hoa cùng âm nhạc nhưng vẫn không quên “bản lĩnh uống có trách nhiệm” (Đã uống rượu bia -không lái xe) để cuộc vui được trọn vẹn, đó là thông điệp mà Tiger Beer cũng muốn gửi gắm thêm đến những các bạn trẻ khi tham dự chương trình. 

Mỹ Tâm, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh "đốt cháy" sân khấu Tiger Remix với toàn bản hit Remix ảnh 12

“Siêu bão” Tiger Remix 2020 sẽ tiếp tục đổ bộ đến Đà Nẵng vào ngày 11-01-2020 tới tại công viên sông Hàn (đường Trần Hưng Đạo). Các bạn trẻ Đà Nẵng hãy chuẩn bị tinh thần “quẩy hết mình” cùng Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Min…

Tin cùng chuyên mục