Mỹ Tâm gây sốt khi công bố liveshow “Tri Âm” tại TPHCM và Hà Nội

Ngay khi công bố thông tin về liveshow Tri Âm, một loạt album của Mỹ Tâm lập tức lọt top bảng xếp hạng iTunes. 

Mỹ Tâm vừa chính thức công bố thông tin về liveshow Tri Âm diễn ra lần lượt vào ngày 7-3 tại Sân vận động Quân Khu 7 và ngày 14-3 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Những hình ảnh đầu tiên hé lộ về liveshow đã khiến công chúng trông đợi, đang tạo ra một “cơn bão” trên mạng xã hội. Đặc biệt, toàn bộ các album từng được phát hành của nữ ca sĩ đã cùng nhau xuất hiện ở những vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng những album được tải về nhiều nhất trên iTunes.

Mỹ Tâm gây sốt khi công bố liveshow “Tri Âm” tại TPHCM và Hà Nội ảnh 1
Mỹ Tâm gây sốt khi công bố liveshow “Tri Âm” tại TPHCM và Hà Nội ảnh 2 Mỹ Tâm tại buổi chính thức công bố thông tin về liveshow "Tri Âm" 

Cả hai đêm liveshow Tri Âm sẽ diễn ra tại 2 sân vận động. Đây là những  địa điểm từng diễn ra các liveshow của Mỹ Tâm trước đây và thu hút hàng chục ngàn người hâm mộ, mang lại cho cô nhiều cảm xúc thăng hoa.

Mỹ Tâm chia sẻ, Tri Âm là những người bạn, tri kỷ thấu hiểu những nỗi niềm, cảm xúc của cô trên suốt chặng đường ca hát trong 20 năm qua. Cách nữ sĩ đặt tên liveshow là Tri Âm cũng mang mục đích gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã theo dõi, đồng hành cùng cô trong nhiều năm qua.

Mỹ Tâm gây sốt khi công bố liveshow “Tri Âm” tại TPHCM và Hà Nội ảnh 3
Mỹ Tâm gây sốt khi công bố liveshow “Tri Âm” tại TPHCM và Hà Nội ảnh 4
Mỹ Tâm gây sốt khi công bố liveshow “Tri Âm” tại TPHCM và Hà Nội ảnh 5 Mỹ Tâm và những khán giả "Tri âm" của mình 

Liveshow Tri Âm được chia thành nhiều phần, tương ứng với mỗi giai đoạn đáng nhớ của Mỹ Tâm trong 20 năm qua. Liveshow sẽ mở màn bằng những bản hit tạo nên tên tuổi của Mỹ Tâm, tiếp nối bằng những ca khúc trong album Tâm 9 và kết lại bằng một loạt ca khúc để tổng kết lại chặng đường vừa qua.

Nữ ca sĩ khẳng định, liveshow của cô chắc chắn là một không gian âm nhạc gợi nhớ hàng loạt cảm xúc, là nơi để người hâm mộ cùng cô nhìn lại quãng thời gian đã đi cùng nhau bằng âm nhạc.

Vào 20 giờ ngày 20-1, cổng bán vé sẽ chính thức được mở pre-order. Liveshow Tri Âm do nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc.

Mỹ Tâm tiết lộ, liveshow sẽ có sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt và cô sẽ dần dần bật mí danh tính các khách mời trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục