Mỹ Tâm thăng hoa cảm xúc khi hát “hit” của Phan Mạnh Quỳnh

Đêm nhạc online số 3 My Soul 1981 của Mỹ Tâm đã diễn ra dưới sự chờ đợi và háo hức của người hâm mộ. Mỹ Tâm đã làm thoả mãn khán giả khi lần đầu thể hiện hàng loạt sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh. 
Ca sĩ Mỹ Tâm và nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh trong My Soul 1981

Ngoài những ca khúc cô từng thể hiện như: Khi ta yêu, Anh chưa từng biết, cô còn lần đầu hát những bản "hit" của nam nhạc sĩ như Ngày chưa giông bão, Anh thế giới và em, Vợ người ta, Có chàng trai viết lên cây, Khi người mình yêu khóc...

Với phần lớn bản phối acoustic được hoà âm dưới bàn tay của nhạc sĩ Hoài Sa, sự hỗ trợ của ban nhạc, giọng hát mộc mạc, cảm xúc của Mỹ Tâm càng có cơ hội được bộc lộ một cách trọn vẹn.

Xuyên suốt hơn 2 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau từ hạnh phúc với Tri kỷ, Từ đó, Khi ta yêu… đến nỗi buồn da diết khi hát về một cuộc tình không trọn vẹn với Khi người mình yêu khóc, Anh chưa từng biết, hay mắt đỏ hoe khi cất lên ca khúc Nước ngoài bởi những đồng cảm với bao hoàn cảnh xa quê mưu sinh.

Bên cạnh đó, sáng tác mới Phan Mạnh Quỳnh viết tặng dành riêng cho My Soul 1981 mang tên Hẹn ước từ hư vô với giai điệu ngọt ngào đã mang lại nhiều cảm xúc và yêu mến của khán giả qua những lời bình luận sau đó. Rất nhiều khán giả mong chờ Mỹ Tâm sẽ ra mắt sớm ca khúc này.

Đêm nhạc số 3 của My Soul 1981 cũng là lần đầu Phan Mạnh Quỳnh có dịp được thưởng thức một loạt sáng tác được làm mới theo dòng nhạc acoustic và lofi-chill của chính mình. Anh cho biết, những trải nghiệm mình gửi gắm qua mỗi bài hát được Mỹ Tâm thể hiện mới lạ và đúng cảm xúc mà mình viết ra khiến anh không khỏi bồi hồi.

Mỹ Tâm chia sẻ những ca khúc cô chọn cho đêm nhạc đều chứa đựng những nỗi niềm cảm xúc riêng của chính cô. Đối với cô, Phan Mạnh Quỳnh là nhạc sĩ tài năng khi có thể đưa câu chuyện mà anh gặp vào trong những sáng tác và chiếm được trọn vẹn tình cảm của khán giả.

Mỹ Tâm thăng hoa cảm xúc khi hát “hit” của Phan Mạnh Quỳnh ảnh 2 Mỹ Tâm bật mí sẽ tổ chức Gala đặc biệt của My Soul 1981 ở Đà Lạt

Khép lại đêm nhạc số 3, Mỹ Tâm chia sẻ thêm một thông tin cực kỳ “hot” đến người hâm mộ về một đêm Gala đặc biệt của My Soul 1981 ở Đà Lạt vào khoảng thời gian cuối tháng 3.

Cô cho biết, trước quá nhiều lời yêu cầu của khán giả nên cô và ekip sẽ quyết định gộp 2 đêm nhạc số 4 và số 5 vào đêm Gala cuối cùng của My Soul 1981 và tổ chức kết hợp vừa offline - online để người hâm mộ có cơ hội “chill” (tạm dịch thư giãn) cùng cô trong một không gian thơ mộng tại Đà Lạt. 

Tin cùng chuyên mục