Năm 2009, thị trường quảng cáo của Việt Nam vẫn tăng trưởng 16,6%

(SGGP). – Ngày 11-2, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo đa phương tiện (Smart Media JSC) và Tập đoàn truyền thông quốc tế WPP (Hoa Kỳ) đã chính thức công bố thỏa thuận đầu tư. Với 20% vốn góp vào công ty, WPP – hãng truyền thông lớn nhất thế giới đã trở thành một trong những cổ đông lớn của Smart Media, bên cạnh các doanh nghiệp trong nước như: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam, Công ty Thông tin Di động VMS – Mobifone...

Theo dự báo của WPP, thị trường quảng cáo của Việt Nam năm 2009, tuy bị ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế nhưng vẫn sẽ tăng trưởng 16,6% và đạt mức doanh thu 681 triệu USD.

V.LAN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Trong 11 tháng, xuất siêu đạt mức kỷ lục

Trong 11 tháng năm 2020, xuất siêu đạt mức kỷ lục 20,1 tỷ USD

Cơ quan thống kê quốc gia vừa cho biết, hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam 11 tháng năm nay đạt mức xuất siêu kỷ lục 20,1 tỷ USD; bất chấp bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng tiêu cực tới kinh tế thế giới.

Ngân hàng - Chứng khoán

Agribank được vinh danh 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020

Tối ngày 26-11-2020, tại TPHCM, diễn ra buổi lễ trao giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2020 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) tổ chức song hành cùng với chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam năm 2020.

Thị trường

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) vừa công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế