Nam A Bank - 30 năm “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á”

Ngày 7-10, Nam A Bank đã vinh dự nhận giải thưởng Inspirational Brand Award  – “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á 2022” tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022 và thư chúc mừng Doanh nghiệp đạt Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức. 
Ông Trần Khải Hoàn - Phó Tổng Giám đốc thường trực, đại diện Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng từ ban tổ chức
Ông Trần Khải Hoàn - Phó Tổng Giám đốc thường trực, đại diện Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng từ ban tổ chức

Sự ghi nhận của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế tiếp tục khẳng định hoạt động kinh doanh hiệu quả, minh bạch của Nam A Bank trên thị trường. 

APEA là giải thưởng về kinh doanh uy tín hàng đầu khu vực châu Á, vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những hoạt động và thành quả vượt trội, xây dựng những doanh nghiệp thành công song song với việc tạo giá trị bền vững cho xã hội.

Inspirational Brand Award  – “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2022” là hạng mục giải thưởng quan trọng trong các hạng mục của APEA, chỉ dành riêng cho những doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm dịch vụ truyền cảm hứng hoặc ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng và được người tiêu dùng, công chúng tin tưởng lựa chọn, ủng hộ. 
Nam A Bank - 30 năm “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” ảnh 1
Để được vinh danh ở hạng mục quan trọng này, Nam A Bank đã trải qua quá trình đánh giá khắt khe với nhiều tiêu chí nghiêm ngặt của Hội đồng Ban giám khảo như: Cung cấp các sản phẩm dịch vụ truyền cảm hứng, tạo động lực và giải quyết được nhu cầu thiết thực cho khách hàng; Các giải pháp tài chính có sức ảnh hưởng và độ lan tỏa cao…

Nam A Bank đã chứng minh được giải thưởng trên là hoàn toàn xứng đáng khi đây là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp tài chính ứng dụng công nghệ hiện đại cho khách hàng.

Hệ sinh thái Ngân hàng số bao gồm ONEBANK, OPEN BANKING 2.0 và ROBOT OPBA cùng hàng loạt trang thiết bị, quy trình được số hóa đã mang những trải nghiệm khác biệt, 365+, nhanh chóng, tiện ích cho khác hàng…

Đồng thời, đây cũng là ngân hàng hướng đến những giải pháp tài chính dành riêng từng phân khúc khách hàng với ưu đãi đặc biệt để ổn định cuộc sống, mở rộng sản xuất kinh doanh như: Gói sản phẩm Happy Lady dành riêng cho phụ nữ, gói sản phẩm Tín dụng xanh dành cho những khách hàng sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường, thẻ tín dụng Happy Golf dành riêng khách hàng yêu thích bộ môn thể thao Golf… 

Về định vị, Nam A Bank đã xây dựng vị thế trong lĩnh vực tài chính ngân hàng nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung. Giải thưởng sẽ là động lực để cán bộ nhân viên Nam A Bank tiếp tục đổi mới, sáng tạo, gắn kết và đồng lòng tạo nên sức mạnh cùng nhau đưa thương hiệu Nam A Bank “vươn ra biển lớn”.

Ngoài ra, Nam A Bank vừa nhận thư chúc mừng Doanh nghiệp đạt Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022 từ Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy - Vietnam Economic Times. Giải thưởng sẽ được vinh danh tại chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022” tổ chức ngày 12-10-2022. 

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Những giải thưởng uy tín trên là sự ghi nhận kịp thời những cố gắng nỗ lực của cán bộ nhân viên Nam A Bank trong việc phát triển kinh doanh gắn liền với những nét văn hóa riêng của ngân hàng – văn hóa chia sẻ với cộng đồng bằng các chương trình xã hội thiết thực, giàu tính nhân văn. Bước qua tuổi 30 – độ tuổi của sự trưởng thành và bản lĩnh, những giá trị văn hóa tốt đẹp đó sẽ tiếp tục được nối dài và phát triển mạnh mẽ hơn”. 

Tin cùng chuyên mục