Với những cử động đã được lập trình, ngay khi khách hàng bước vào giao dịch, Robot OPBA sẽ tự động di chuyển tới chào hỏi, đồng thời nhận diện khách hàng thông qua tính năng Face detection.
Ngoài ra, Robot còn có chức năng thu thập thông tin của khách hàng để lưu trữ, đồng thời sử dụng những thông tin từ AI để tăng sự hiểu biết với khách hàng đang tương tác, từ đó có tư vấn, hướng dẫn phù hợp, giúp khách tiết kiệm thời gian.

Nam A Bank đã nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – Việt Nam Digital Awards 2019, hạng mục Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc của Hội Truyền thông số Việt Nam. Chỉ số về Công nghệ thông tin của Nam A Bank xếp thứ 2 trong nhóm ngân hàng về An toàn thông tin của doanh nghiệp Việt Nam. Năm 2019, Nam A Bank vẫn tiếp tục được Tổ chức đánh giá xếp hạng tín nhiệm Moody’s xếp hạng tín nhiệm triển vọng “ổn định”.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Giá vàng thế giới giảm mạnh, vàng SJC giảm 550.000 đồng/lượng
-
Chuyển đổi số ngành ngân hàng: Nhiều tiện ích cho người dùng
-
Ngân hàng phải cung cấp thông tin cho cơ quan thuế
-
Nam A Bank - hai lần liên tiếp nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Nam A Bank - ngân hàng dẫn đầu về số lượng thẻ JCB Platinum
-
Giá trị phát hành trái phiếu riêng lẻ giảm
-
VietinBank “thắng lớn” tại các hạng mục giải thưởng của The Asian Banker
-
Vàng SJC quay đầu tăng 800.000 đồng/lượng trong chiều ngày 4-8
-
VietinBank đón nhận 2 giải thưởng do JPMorgan trao tặng
-
Nam A Bank giới thiệu nhiều công nghệ ưu việt tại “Ngày chuyển đổi số” ngành ngân hàng