Năm lý do tại sao các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên tìm đến Intra-Asia vào năm 2020

Từ lâu, Châu Á đã là một trong những khu vực dẫn đầu về tính hội nhập, hợp tác phát triển cũng như trở thành mạng lưới cho các nước khám phá vô tận và thích ứng nhanh trong việc trao đổi thương mại, đầu tư và phát triển.

Mặc dù có sự đa dạng lớn về con người và văn hóa ở mỗi đất nước, Châu Á lại định vị mình là khu vực với nền kinh tế chặt chẽ tập trung mạnh vào các cơ hội kinh doanh trên đấu trường quốc tế. 

Nhờ có sự gắn kết lâu dài giữa các nước trong khu vực mà Châu Á may mắn có lợi thế hơn trong năm 2020 khi các doanh nghiệp nhanh chóng thích nghi và chuyển đổi trước các thách thức do khủng hoảng Covid-19. Đặc biệt, các doanh nghiệp nhỏ đã và đang hình thành thì việc liên kết phát triển lại càng cần thiết. Thời đại kỹ thuật số ngày nay mở ra cơ hội tiến ra toàn cầu cho các công ty khởi nghiệp. 

Tuy nhiên, khám phá cơ hội đối với thị trường trong nước cũng có những ưu thế riêng, đặc biệt là thời điểm hiện tại khi thế giới đang trong giai đoạn “bấp bênh”.

Năm lý do tại sao các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên tìm đến Intra-Asia vào năm 2020 bao gồm: Giao thương nội Á dự kiến sẽ duy trì khả năng phục hồi; Trung Quốc và Ấn Độ sẽ tiếp tục tăng trưởng vào năm 2020; các nhà xuất khẩu APAC vẫn có khả năng cạnh tranh cao và khởi nghiệp là cốt lõi cho sự tăng trưởng trong tương lai; người tiêu dùng hiểu biết trong tương lai sẽ là tầng lớp trung lưu đang phát triển tại châu Á; kết nối tốt hơn sẽ tăng khối lượng nội Á rộng hơn nữa.

Covid-19 đã thay đổi thế giới và cách sống của chúng ta, nhưng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn phát triển kinh doanh, thông điệp này đã nêu rõ. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội phát triển trên khắp châu Á - Thái Bình Dương, bạn nhất định sẽ hiểu thông điệp này.

Tin cùng chuyên mục