Nam sinh trúng đạn khi đang ngồi vỉa hè

Khoảng 22 giờ 13 ngày 30-10, tại số nhà 26 ngõ 26 đường Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, TP Hà Nội), Nguyễn Đ.A ngồi vỉa hè, trên tay cầm điện thoại thì bất ngờ đổ gục, mạn sườn bên phải chảy nhiều máu. 

 

Nam sinh trúng đạn khi đang ngồi vỉa hè

Ngày 3-11, Công an TP Hà Nội thông báo nghi phạm liên quan tới vụ việc trên đã bị tạm giữ. Người này khai đang thử súng, không may đạn bay trúng vào Nguyễn Đ.A. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó.

Theo người nhà Nguyễn Đ.A, nạn nhân sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên năm cuối Trường Đại học GT-VT Hà Nội, quê tại Hải Phòng.
Theo lãnh đạo Trường Đại học GT-VT Hà Nội, Đ. A là một sinh viên chăm chỉ, nhiệt tình hòa đồng và có nhiều cống hiến cho hoạt động Đoàn, hội và câu lạc bộ của khoa.
Đ. A. cũng vừa được nhà trường trao học bổng vì những thành tích xuất sắc đã đạt được.

Trong mối quan hệ với những người xung quanh, Đ.A không có mâu thuẫn với bất kỳ ai, tất cả thầy cô và bạn bè đều yêu quý. Sự ra đi đột ngột của Đ.A là cú sốc quá lớn đối với mọi người.

Sự việc xảy ra, chính quyền và công an phường Ô Chợ Dừa đã phối hợp với cơ quan chức năng Công an quận Đống Đa để điều tra, khám nghiệm. 

Tin cùng chuyên mục