Nam sinh viên năm nhất mất tích rồi tử vong do ngạt nước

Qua điều tra, bước đầu, công an xác định nam sinh viên năm nhất mất tích rồi tử vong ở quận Bình Thạnh, TPHCM là do ngạt nước, trên người không có thương tích.

Liên quan đến vụ “Nam sinh viên năm nhất mất tích rồi tử vong” như SGGP Online đã thông tin, chiều 15-2, Công an TPHCM cho biết, đã xác định được nguyên nhân ban đầu về cái chết của Nguyễn Văn Nghĩa (SN 2003, ngụ tỉnh Bình Định, là sinh viên năm nhất Trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TPHCM).

Công an cho biết, qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, xác định nam sinh viên tử vong do ngạt nước. Trên người không có thương tích và không có dấu hiệu của một vụ án mạng.

Nam sinh viên năm nhất mất tích rồi tử vong do ngạt nước ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân phát hiện Nghĩa nổi trên sông Sài Gòn đoạn dưới chân cầu Bình Lợi (phường 13, quận Bình Thạnh) nên báo công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 1 ba lô chứa nhiều vật dụng cá nhân, giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Văn Nghĩa và một số tiền.

Công an cũng đã cho người thân gia đình Nghĩa nhận dạng và xác nhận thi thể đó là Nghĩa. Sau đó, công an đã đưa thi thể về nhà xác để tiếp tục điều tra.

Tin cùng chuyên mục