CB -Ngân hàng Xây dựng:

Năm thứ 3 tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “Nâng niu cuộc sống - Sẻ giọt hồng tâm” 2018

Nhằm phát huy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, giúp đỡ những người bệnh đang cần máu, Vừa qua, Ngân hàng Xây dựng (CB) phát động phong trào hiến máu tình nguyện trên toàn hệ thống, đồng thời, phối hợp cùng Viện huyết học và truyền máu trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện tại trụ sở CB Hà Nội và TPHCM.
Năm thứ 3 tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “Nâng niu cuộc sống - Sẻ giọt hồng tâm” 2018

Ban lãnh đạo, Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên CB cùng đông đảo CBNV đến từ các chi nhánh trực thuộc tại TP Hà Nội, TPHCM, Long An, Bình Dương và Đồng Nai đã tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo như một nghĩa cử cao đẹp, góp phần chung tay vì cộng đồng.

Đây là hoạt động tình nguyện đã được CB tổ chức liên tục trong 3 năm qua với ý nghĩa “hạnh phúc cho đi là hạnh phúc đích thực”. Tất cán bộ nhân viên tham gia đều hiểu rằng đây không chỉ mang nghĩa cử cao đẹp mà còn là dịp được trao cơ hội ban tặng sự sống, giúp đỡ những người bệnh đang cần máu.
Ông Đỗ Tất Khá - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở CB cho biết: “Nâng niu cuộc sống - Sẻ giọt hồng tâm” là một ngày hội thường niên để tập thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên CB đóng góp một phần nhỏ đến xã hội đã thực sự trở thành việc làm rất ý nghĩa, thiết thực và đầy tính nhân đạo. Năm 2018, 3 năm thương hiệu CB cũng là năm thứ 3 liên tục chúng tôi tổ chức hoạt động này…”
Ngày hội hiến máu tình nguyện tại CB đã diễn ra trong không khí tươi vui, phấn khởi với ý nghĩa được tập thể CB chia sẻ “Hạnh phúc là cho đi, hạnh phúc đích thực là khi được sẻ chia và sống đẹp, sống ý nghĩa đối với cộng đồng, xã hội”, 200 đơn vị máu đã được hiến tặng.
Ngày hội hiến máu nhân đạo đã và đang mang thông điệp “Nâng niu cuộc sống - Sẻ giọt hồng tâm” trở thành một trong những hoạt động thường niên mang ý nghĩa xã hội tích cực CB hướng đến cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục