Nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ ngạt khí ở Phú Thọ qua cơn nguy kịch

Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, đến nay tình trạng sức khỏe bệnh nhân Nguyễn Trung Kiên (35 tuổi, ở Phù Ninh, Phú Thọ) - nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ ngạt khí ở Phú Thọ đã ổn định hơn.

Chiều 19-7, liên quan tới vụ ngạt khí xảy ra tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam (ở Việt Trì, Phú Thọ), đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ cho biết, sức khỏe hiện tại của bệnh nhân Nguyễn Trung Kiên (35 tuổi, ở Phù Ninh, Phú Thọ) đã tỉnh táo và có thể ăn uống.

Bệnh nhân Kiên là người sống sót duy nhất trong sự cố ngạt khí trên được đưa vào bệnh viện cấp cứu đêm 18-7 trong tình trạng hôn mê và suy hô hấp nguy kịch. Tuy nhiên sau khi được các bác sĩ cấp cứu, đến nay tình trạng sức khỏe bệnh nhân đã ổn định hơn.

Nam bệnh nhân này được rút ống thở khí quản, đang thở máy HFLC, có thể tự ăn uống được, tình trạng hô hấp tạm thời ổn định. Các thông số về mặt lâm sàng cũng như xét nghiệm tạm thời ổn định và đang được các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ ngạt khí ở Phú Thọ qua cơn nguy kịch ảnh 1 Nạn nhân Nguyễn Trung Kiên trong vụ ngạt khí ở Phú Thọ đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn cần thở máy

Trước đó, vào cuối giờ chiều 18-7, Công ty TNHH Miwon Việt Nam thuê một đơn vị môi trường độc lập ở Hà Nội đến vệ sinh hố ga vi sinh. Trong quá trình vệ sinh, 2 công nhân của công ty môi trường bị ngạt khí nên đã hô hoán. Nghe thấy tiếng kêu cứu, 3 công nhân thuộc bộ phận lò hơi đang làm việc gần đó đã đến và nhảy xuống ứng cứu. Tuy nhiên, cả 5 người đều bị ngạt khí, ngất đi.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới hiện trường để cứu hộ, cứu nạn nhưng 4 người đã tử vong và 1 người bất tỉnh.

Tin cùng chuyên mục