Nanaya - Ứng dụng dự đoán tình duyên

Nanaya, ứng dụng đầu tiên trên thế giới có khả năng dự đoán tình duyên tương lai của người dùng, chính thức ra mắt tại Việt Nam vào dịp đầu năm 2020.
Nanaya ứng dụng dự đoán tình duyên
Nanaya ứng dụng dự đoán tình duyên

Nanaya ra đời vào năm 2015, là đứa con tinh thần của nhà sáng lập công ty, Tiến sĩ Rashied Amini, cựu kĩ sư hệ thống Phòng Thí nghiệm Động cơ Phản lực của NASA. Thuật toán dự đoán tình duyên của ông dựa trên cùng phương pháp mà ông đã dùng để thiết kế những sứ mệnh tương lai cho tàu vũ trụ.

Nanaya - Ứng dụng dự đoán tình duyên ảnh 1
Ứng dụng Nanaya có thể dự đoán xác suất tìm thấy tình yêu, không gian và thời gian gặp gỡ, thời điểm tốt nhất để xây dựng gia đình, ổn định cuộc sống và nhiều điều khác nữa, bằng cách dùng các thuật toán và khai thác dữ liệu.
Khi người dùng dành từ 5 – 15 phút trả lời bảng câu hỏi, ứng dụng sẽ tạo một báo cáo về đường tình duyên, quan hệ xã hội, mạng lưới bạn bè, và tính cách của người đó. Ứng dụng Nanaya không phải là nền tảng hẹn hò trực tuyến. Được biết, cứ thêm một người dùng, độ chính xác của các báo cáo lại tăng lên. Trước khi ra mắt, Nanaya đã được thể nghiệm với 100.000 người dùng thử.
Nanaya - Ứng dụng dự đoán tình duyên ảnh 2
Hiện ứng dụng hiện sẵn có trên trang web của Nanaya, www.nanaya.co. Có thể dùng miễn phí, hay tuỳ chọn tính năng cao cấp để có báo cáo chi tiết gấp đôi, với giá từ 92.000 đồng (3,99 đô-la Mỹ). Các ngôn ngữ hiện có gồm tiếng Việt, Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý và Hy Lạp.

Tin cùng chuyên mục