Nắng 2 viết tiếp câu chuyện mẫu tử cảm động

Sau gần 3 tháng kể từ ngày cho ra mắt teaser đầu tiên, nhà sản xuất Nắng 2 tiếp tục lấy tình cảm khán giả khi cho ra mắt teaser 2 với trung tâm câu chuyện về 2 mẹ con Nắng, Mưa.
Hình ảnh mẹ Mưa thẫn thờ ngồi nhớ con
Hình ảnh mẹ Mưa thẫn thờ ngồi nhớ con

Teaser 2 của Nắng 2 mở đầu với hình ảnh “mẹ Mưa” Thu Trang cô độc ngồi bó gối giữa một khung cảnh hoang vắng, trên tay cầm bức ảnh của bé nắng Kim Thư. Xen kẽ giữa những tiếng nấc nghẹn ngào vì nhớ con của mẹ Mưa là sự nức nở của bé Nắng khi đi lang thang ngoài đường, cố gắng hỏi từng người mà mình gặp về tung tích của mẹ Mưa.

Tình cảm gia đình, sự gắn bó bền chặt giữa hai mẹ con lại một lần nữa bị kéo ra khỏi nhau trong phần 2 của bộ phim mang đậm chất gia đình này. Liệu lần này, sóng gió nào sẽ ập xuống cuộc đời của hai mẹ con nghèo khó và lương thiện ấy nữa đây? Và câu trả lời nhanh chóng được giải đáp trong phần giữa của đoạn teaser 2.

Sự xuất hiện của Hoàng Phi và Miu Lê trong teaser 2 của Nắng 2 nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của khán giả. “Mẹ Mưa” Thu Trang bị bắt cóc bởi một anh người có lai lịch bí ẩn tên Hoàng, và buộc phải đi chung trên chuyến xe do cô nàng tiểu thư Linh cầm lái, để ra đến tận Phan Rang.

Những khung hình đầy gay cấn với sự đối đầu giữa HoàngLinh và tình trạng tiến thoái lưỡng nan của “mẹ Mưa” trong teaser này lại càng thêm kích thích sự tò mò của khán giả. Teaser 2 đã cho thấy Nắng 2  hứa hẹn là một bộ phim không chỉ đong đầy cảm xúc gia đình mà còn tô đậm được những giá trị đầy tình người. Khán giả sẽ thêm yêu nhân vật "mẹ Mưa" Thu Trang, một người phụ nữ dù khờ khạo nhưng rất thương người và luôn nghĩ cho người khác.

Nắng 2 viết tiếp câu chuyện mẫu tử cảm động ảnh 1 Bé Nắng khóc hết nước mắt đi tìm mẹ

Cuối cùng, teaser 2 của Nắng 2 cũng không quên điểm xuyết chút tiếng cười giòn giã với một phân đoạn nhỏ của Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn.

Là bộ đôi gây cười từ phần 1, họ chính là những người bạn đồng hành cùng hai mẹ con Mưa, Nắng. Sang phần 2, cả hai vẫn giữ nguyên được tinh thần lạc quan và “tưng tửng” trong tính cách và lời thoại, mang lại cho khán giả sự vui nhộn nhưng cũng không kém phần xúc động khi cùng nhau đồng hành trên chuyến đi “giải cứu” mẹ Mưa Thu Trang.

Nắng 2 viết tiếp câu chuyện mẫu tử cảm động ảnh 2 Diễn viên Miu Lê tham gia trong Nắng 2

Với sự thành công vang dội của phần trước, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng Nắng 2 sẽ là một tác phẩm điện ảnh chinh phục được người xem một cách trọn vẹn.

Teaser trailer của Nắng 2:

Tin cùng chuyên mục