Ngân hàng Xây dựng (CB) tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện:

“Nâng niu cuộc sống - Sẻ giọt hồng tâm“

Đã trở thành hoạt động xã hội thường niên, với tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, giúp đỡ những người bệnh đang cần máu, ngày 10-11-2017, Ngân hàng Xây dựng (CB) phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tại 2 điểm tập trung là TP Hà Nội và TPHCM.
“Nâng niu cuộc sống - Sẻ giọt hồng tâm“ ảnh 1
Với thông điệp xuyên suốt của chương trình “Nâng niu cuộc sống - Sẻ giọt hồng tâm”,  Ban lãnh đạo, Công đoàn cơ sở, Đoàn Thanh niên CB cùng đông đảo cán bộ nhân viên đến từ các chi nhánh trực thuộc tại TP Hà Nội, TPHCM, Long An, Bình Dương và Đồng Nai đã tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo như một nghĩa cử cao đẹp, góp phần chung tay vì cộng đồng. 
“Nâng niu cuộc sống - Sẻ giọt hồng tâm“ ảnh 2
“Nâng niu cuộc sống - Sẻ giọt hồng tâm“ ảnh 3
Đây là năm thứ ba hoạt động tình nguyện đã được CB phát động với ý nghĩa “hạnh phúc cho đi là hạnh phúc đích thực”. Chương trình không chỉ thu hút hầu hết CBNV tại các đơn vị hưởng ứng mà còn góp phần xây dựng văn hóa CB khi những người tham gia đều thấu hiểu hoạt động ý nghĩa này mang nghĩa cử cao đẹp khi mỗi người được trao cơ hội ban tặng sự sống, giúp đỡ những bệnh nhân đang cần máu.
“Nâng niu cuộc sống - Sẻ giọt hồng tâm“ ảnh 4
Ông Đỗ Tất Khá - Chủ tịch Công đoàn cơ sở CB cho biết: “Nâng niu cuộc sống - Sẻ giọt hồng tâm” ngày hội thường niên để tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên CB chung tay cùng cộng đồng với hành động rất ý nghĩa, thiết thực và đầy tính nhân đạo”.
Ngày hội hiến máu tình nguyện tại CB đã diễn ra trong không khí tươi vui, phấn khởi. Hơn 200 đơn vị máu đã được trao đến những bệnh nhân đang khẩn thiết cần được truyền máu thông qua Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. 
“Nâng niu cuộc sống - Sẻ giọt hồng tâm“ ảnh 5
“Nâng niu cuộc sống - Sẻ giọt hồng tâm“ ảnh 6
Ngày hội hiến máu nhân đạo đã và đang mang thông điệp “Nâng niu cuộc sống - Sẻ giọt hồng tâm” trở thành một trong những hoạt động thường niên mang ý nghĩa xã hội tích cực CB hướng đến cộng đồng. Và với tập thể CB - Hạnh phúc là cho đi, hạnh phúc đích thực là khi được sẻ chia và sống đẹp, sống ý nghĩa đối với cộng đồng, xã hội.

Tin cùng chuyên mục