Ngã khung chiếu sáng sân khấu ở Bình Dương, 6 người bị thương

Sáng 4-12, lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn đang làm rõ sự cố ngã giàn ánh sáng sân khấu tại khu công viên Hòa Lợi, phường Hòa Phú, khiến 6 người bị thương.

Tối 3-12, sự kiện biểu diễn nhạc nước diễn ra tại Khu công viên Hòa Lợi, do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Ong Vàng tổ chức. Khi mọi người đang vui chơi thì xảy ra sự cố như trên, khiến 6 người đứng phía dưới bị thương.

Ngã khung chiếu sáng sân khấu ở Bình Dương, 6 người bị thương ảnh 1 Hiện trường vụ việc

Nguyên nhân ban đầu được cho là do mưa to, gió giật mạnh, làm khung chiếu sáng bị đổ về phía trước. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân, đồng thời cấp cứu cho các nạn nhân bị thương.

Được biết, sân khấu nhạc nước nói trên mới được khai trương, nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho công nhân và cư dân quanh khu vực tại công viên Hòa Lợi. Khu công viên được chủ đầu tư xây dựng, mặt bằng tổ chức đã bàn giao cho công ty sự kiện triển khai tổ chức, vận hành sự kiện.

Đến sáng 4-12, hai người bị thương đang được chăm sóc y tế tại bệnh viện, số còn lại bị thương nhẹ đã được kiểm tra y tế và đưa về nhà.

Tin cùng chuyên mục