Ngân hàng OCB và Jetstar Pacific hợp tác triển khai thẻ Đồng thương hiệu OCB – Jetstar

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Hãng hàng không Jetstar Pacific, ngày 12-4, chính thức ra mắt thẻ Đồng thương hiệu OCB – Jetstar do ngân hàng OCB phát hành. Đây là dòng thẻ tích hợp nhiều tính năng ưu đãi, phục vụ cho du lịch, nhằm đem lại những giá trị thụ hưởng hữu ích cho khách hàng 2 bên.
Ngân hàng OCB và Jetstar Pacific hợp tác triển khai thẻ Đồng thương hiệu OCB – Jetstar

Thẻ Đồng thương hiệu OCB - Jetstar là sự liên kết giữa 2 đối tác trọng yếu trong lĩnh vực ngân hàng và hàng không, sẽ mang đến những giá trị gia tăng sản phẩm và sự yên tâm, hài lòng cho khách hàng.

Theo đó, OCB sẽ phát hành 2 loại thẻ, gồm: Thẻ ghi nợ Quốc tế OCB - Jetstar: thay thế tiền mặt, được chấp nhận trên toàn thế giới, tốc độ, an toàn và tiện lợi; Thẻ tín dụng Quốc tế OCB - Jetstar hạng PLATINUM, giải pháp tài chính mới, đem đến cho khách hàng hàng ngàn ưu đãi, đặc quyền, không những tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Ngân hàng OCB và Jetstar Pacific hợp tác triển khai thẻ Đồng thương hiệu OCB – Jetstar ảnh 1

Theo báo cáo của Mastercard về Tương lai du lịch nước ngoài tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương từ năm 2016 – 2021, Việt Nam sẽ đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm về số lượng người đi du lịch nước ngoài ở mức 9,5%, đứng thứ 2 khu vực, chỉ sau Myanmar (10,6%). Cùng với đó, số người lựa chọn thẻ tín dụng quốc tế để phục vụ các nhu cầu như: thanh toán tiền khách sạn, chuyến bay, các hoạt động trước chuyến đi và các khoản chi tiêu tại điểm đến cũng gia tăng.

Thủ tục đăng ký mở thẻ Đồng thương hiệu OCB – Jetstar vô cùng đơn giản, nhanh chóng, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác trên online.

Ngay khi nhận thẻ, khách hàng có thể giao dịch trực tuyến trên website của Jetstar và nhận ưu đãi hoàn tiền 5%; Khách hàng sẽ được làm thủ tục tại quầy ưu tiên của Jetstar ở sân bay; Tận hưởng các ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại khu mua sắm, ăn uống, vui chơi là đối tác của OCB; Ưu đãi giảm giá tại các dịch vụ Golf lên đến 60%; Rút tiền mặt 80% hạn mức tín dụng.

Ngoài ra, các chủ thẻ còn nhận được các ưu đãi vượt trội về du lịch từ Jetstar Pacific và tiện ích hấp dẫn từ OCB như: Tận hưởng trả góp lãi suất 0% tại hơn 30 đại lý và 4.000 cửa hàng liên kết với OCB trên toàn quốc; Giao dịch hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng OMNI; Miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên năm đầu tiên; Hưởng những ưu đãi/ khuyến mãi khi sử dụng thẻ Mastercard; Chi tiêu trước, trả tiền sau. Thời gian miễn lãi tối đa đến 55 ngày; Hàng ngàn ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại tại các đối tác của OCB như: ROBINS, Leflair, chuỗi nhà hàng khách sạn Le Meridien, Sheraton… Và các chương trình khuyến mại khác do OCB và Jetstar Pacific phối hợp triển khai tùy theo từng thời kỳ.

Ngân hàng OCB và Jetstar Pacific hợp tác triển khai thẻ Đồng thương hiệu OCB – Jetstar ảnh 2

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại Jetstar Pacific đang khai thác hơn 750 chuyến bay/tuần đến hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và các đường bay quốc tế kết nối với Vietnam Airlines Group, Jetstar Group đến trên 85 điểm đến 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Jetstar Pacific có 2 cổ đông chính là Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines và Tập đoàn hàng không quốc gia Úc – Qantas Airways.

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10-6-1996, qua 23 năm hoạt động và phát triển, OCB đang tập trung nguồn lực mở rộng thêm mạng lưới, tăng năng lực cạnh tranh, tăng cường các hoạt động quản lý rủi ro, thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020, đưa OCB trở thành một trong top Ngân hàng tốt nhất Việt Nam (về chất lượng và hiệu quả), dẫn đầu về thị trường bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tin cùng chuyên mục