Ngăn ngừa sỏi tái phát hiệu quả bằng thảo dược Đông Y

Sỏi thận hình thành do các thành phần có trong nước tiểu lâu ngày kết tụ tạo thành sỏi. Nhưng viên sỏi lớn dần và di chuyển có thể gây đau, tắc đường tiết niệu và nhiễm khuẩn, điều này rất nguy hiểm đối với sức khỏe của người bệnh. Sỏi thận là bệnh thường gặp và dễ tái phát, tuy nhiên bạn có thể phòng ngừa và kiểm soát được bệnh thông qua sử dụng sản phẩm từ thảo dược và chế độ ăn uống.
Từ bỏ thói quen xấu để ngăn ngừa sỏi thận

Theo các nhà nghiên cứu của Trường Đại học John Hopkins (Mỹ) kết luận những người bị sỏi thận thường có chế độ ăn uống xấu: chủ yếu là các loại thịt hộp, thịt đỏ, lượng natri cao, ít trái cây, ít các loại hạt, đậu, ngũ cốc... Chỉ có khoảng 1%  những người có thói quen ăn uống lành mạnh bị mắc bệnh trong khi đó có đến 13% số người bị bệnh béo phì. Hút thuốc và chế độ ăn uống xấu tăng khả năng bị sỏi thận. Khi bị béo phì, chỉ số khối cơ thể BMI là 30 điều này khiến họ có nguy cơ mắc bệnh thận cao lên gấp 2 lần người bình thường. Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu cũng khẳng định, 60% những người hút thuốc lá có liên quan đến bệnh thận.

Ngoại trừ yếu tố di truyền chúng ta không thể thay đổi thì các yếu tố còn lại điều có thể thay đổi khi bạn quyết tâm như:

- Giảm lượng natri trong bữa ăn hàng ngày.

- Hạn chế sử dụng thịt đỏ, nên bổ sung các loại protein từ gia cầm.

- Không dùng các thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhanh như: bánh mì, khoai tây chiên, humburger…

- Giảm lượng đường.

Điều trị sỏi thận không đau đớn và hiệu quả bằng thảo dược

Khi xuất hiện một trong các triệu chứng, dấu hiệu thận có sỏi như đau vùng bụng giữa xương sườn và hông, đau ở giữa lưng, tiểu buốt, có mùi hôi hoặc đi tiểu thấy sỏi, tiểu ra máu thì bạn nên đi khám ngay để kịp thời điều trị.

Khám và phát hiện ra sỏi càng sớm quá trình điều trị bệnh sẽ dễ dàng hơn. Trường hợp sỏi nhỏ, có thể chỉ cần tăng cường uống nhiều nước để đào thải sỏi ra ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn chần chừ để lâu, sỏi lớn dần thì việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn. Sử dụng các sản phẩm từ thảo dược trở thành lựa chọn của rất nhiều người nhờ sự hiệu quả, an toàn và không gây đau đớn. Đặc biệt việc điều trị sỏi thận bằng thảo dược còn giúp ngăn ngừa sỏi tái phát sau phẫu thuật.

Ưu điểm khi sử dụng thảo dược trị sỏi như:

- Giải quyết từ căn nguyên của bệnh, không chỉ hỗ trợ điều trị sỏi mà còn giúp cải thiện chức năng gan mật, thận từ đó giảm các triệu chứng như đau mạn sườn phải, đầy bụng, vàng da... giảm khả năng sỏi tái phát xuống thấp nhất.

- Không gây đau đớn so với phương pháp mổ lấy sỏi.

- Tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

- Trong và sau khi điều trị không cần phải chăm sóc hoặc lo lắng về tình trạng chảy máu hay nhiễm trùng do vết mổ như phương pháp mổ lấy sỏi.

- Đây được xem là phương pháp hàng đầu trong điều trị sỏi tiết niệu hiệu quả, an toàn.

Điều trị và ngăn ngừa sỏi thận tái phát trở lại bằng thảo dược Đông Y là xu hướng điều trị mới được áp dụng rộng rãi, rất nhiều trường hợp thành công sau khi sử dụng. Ngoài ra, kết hợp với việc dùng sản phẩm thảo dược thì người bệnh nên có chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp để rút ngắn thời gian điều trị bệnh.
Sỏi Mật Trái Sung được chiết xuất từ Trái sung, Uất kim, Kim tiền thảo, Nấm linh chi, Kim ngân hoa... Sỏi Mật Trái Sung dùng cho các trường hợp bị sỏi mật, sỏi gan, sỏi thận, bùn mật và các trường hợp đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi.
Ngăn ngừa sỏi tái phát hiệu quả bằng thảo dược Đông Y ảnh 1
 Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin cùng chuyên mục