Ngành điện đến nhà dân cài App Chăm sóc khách hàng

Ngày 13-5, nhân viên công ty Điện lực Thủ Đức đã đến từng hộ gia đình, tiến hành tuyên truyền và cài App Chăm sóc khách hàng cho người dân trên địa bàn TP Thủ Đức. Đây là một trong chuỗi những hoạt động tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 45 năm thành lập Tổng công ty Điện lực TPHCM.

Giới thiệu về App Chăm sóc khách hàng của ngành điện, anh Nguyễn Quốc Tâm, nhân viên Công ty Điện lực Thủ Đức cho biết, ứng dụng có 22 chức năng, cung cấp đầy đủ thông tin về điện đến khách hàng như: thông báo mất điện để bảo trì lưới điện, thông báo các trường hợp mất điện do sự cố, thông báo tiền điện phát sinh, thông báo tình trạng thanh toán tiền điện, gửi hóa đơn điện tử…

Cũng trong ứng dụng, khách hàng có thể gửi các yêu cầu về dịch vụ điện, gồm dịch vụ cấp điện mới, hợp đồng mua bán điện, điện kế; dịch vụ báo chỉ số, đăng ký nhận hóa đơn điện tử qua email, thanh toán tiền điện trực tuyến…

Tất cả dịch vụ này sẽ được tiếp nhận và chuyển về các công ty điện lực khu vực giải quyết đúng theo quy trình, bảo đảm thời gian giải quyết nhanh nhất cho khách hàng.

Nhân viên công ty Điện lực Thủ Đức tuyên truyền và hướng dẫn người dân cài App Chăm sóc khách hàng
Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Thủ Đức cho biết theo định hướng của Tổng công ty, các đơn vị sẽ hỗ trợ khách hàng cài đặt App EVNHCMC CSKH để khách hàng biết các thông tin về điện. Hiện nay, riêng công ty Điện lực Thủ Đức đã có khoảng 50.000 khách hàng cài đặt và dự kiến từ giờ tới cuối năm sẽ đạt 80% khách hàng cài đặt App.

Tin cùng chuyên mục