(SGGP).- Chiều 21-12, hàng trăm người dân quận Phú Nhuận, TPHCM tham dự “Hội nghị ngành điện gắn bó với địa phương, gắn bó với nhân dân để hoàn thiện và phát triển” do Công ty Điện lực Gia Định (thuộc Tổng Công ty Điện lực TPHCM) tổ chức. Hơn 70 ý kiến của người dân về việc tăng giá điện, ghi - thu tiền điện, thái độ phục vụ của nhân viên điện lực, đăng ký định mức điện cho công nhân - học sinh thuê trọ, lịch cắt cúp điện, thủ tục lắp đặt điện kế…
Giám đốc Công ty Điện lực Gia Định Nguyễn Văn Minh đã trả lời và ghi nhận những trường hợp khách hàng phản ánh để chấn chỉnh. Đại diện ngành điện cũng công bố các cải tiến trong phục vụ khách hàng của đơn vị như gắn mới điện kế trong 24 giờ, mở nhiều hình thức thanh toán tiền điện hàng tháng để khách hàng chọn lựa; chấm điểm thái độ phục vụ của nhân viên điện lực. Đặc biệt, vận hành Trung tâm Chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng hoạt động 24/24 giờ qua số điện thoại 19001122…
S.Trà