Ngày Quốc tế Phụ nữ tràn ngập niềm vui tại Vedan Việt Nam

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là một dịp vô cùng đặc biệt để tôn vinh “Một nửa của thế giới”. Hằng năm, cứ đến ngày này không khí Hội thi nấu ăn, cắm hoa, nhảy dây… lan tỏa khắp các phòng ban của Công ty Vedan Việt Nam.
Ngày Quốc tế Phụ nữ tràn ngập niềm vui tại Vedan Việt Nam

Năm nay do ảnh hưởng dịch Covid 19, Hội thi không được tổ chức, nhưng công ty và Công đoàn cơ sở Vedan Việt Nam đã dành tặng những phần quà ý nghĩa đến hơn 600 chị em phụ nữ đang làm việc tại Vedan Việt Nam. Món quà 8-3 năm nay rất thiết thực gồm 1 chảo xào không dính chất lượng cao, cùng nước tương, dầu hào (2 sản phẩm mới của Vedan Việt Nam chuẩn bị ra mắt thị trường). 

Ngày Quốc tế Phụ nữ tràn ngập niềm vui tại Vedan Việt Nam ảnh 1

Chị Lê Thị Hiền (Kho thành phẩm bột ngọt) chia sẻ: “Chúng tôi rất bất ngờ với món quà 8-3 năm nay. Rất vui vì trong tình hình kinh tế khó khăn, diễn biến phòng chống dịch Covid 19 rất phức tạp mà công ty và Công đoàn vẫn chu đáo, quan tâm đến nhân viên. Càng phấn khởi hơn với những sản phẩm gia vị mới của công ty. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để chăm lo cho gia đình và công tác tốt, đưa Công ty Vedan Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh”.

Tin cùng chuyên mục