Nghệ An: Đình chỉ cô giáo đánh trẻ gây bức xúc dư luận

Cô H.- người xuất hiện trong clip đánh trẻ tại Trường Mầm non ABC Montessori Preschool (số 99 đường Lê Lợi) đã bị tạm đình chỉ công tác.
Nghệ An: Đình chỉ cô giáo đánh trẻ gây bức xúc dư luận ảnh 1 Cô giáo (áo vàng cam) đang có hành động đánh trẻ. Ảnh cắt từ clip
Ngày 20-4, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Vinh, UBND phường Lê Lợi (TP Vinh, Nghệ An) đã làm việc với lãnh đạo Trường Mầm non ABC Montessori Preschool (số 99 đường Lê Lợi) để làm rõ về clip trẻ mầm non bị bạo hành gây bức xúc dư luận. Cũng trong ngày 20-4, cô H.- người xuất hiện trong clip đánh trẻ đã bị tạm đình chỉ công tác.
Trước đó, chiều tối 19-4, một video clip được đăng tải trên mạng xã hội facebook về hình ảnh một cô giáo mầm non có hành vi đánh trẻ. Clip ghi lại hình ảnh cô giáo dùng chân và tay ghì chặt người cháu bé lại. Khi cháu bé không chịu ngồi yên, cô giáo này đã dùng tay đánh liên tiếp vào vùng bụng, mông cháu bé. Khi cháu bé khóc, bỏ chạy thì người này lôi áo, kéo cháu ngã xuống nền nhà tiếp tục đánh. Chỉ đến khi cháu bé chạy qua ngồi với một cô giáo khác thì hành động mới dừng lại. Clip này đã nhận được hàng ngàn chia sẻ, bình luận bức xúc, phẫn nộ về hành vi của cô giáo. 
Được biết, điểm trường mầm non nơi xảy ra sự việc mới được cấp phép vào sáng 19-4, đến tối cùng ngày thì clip cô giáo đánh trẻ xuất hiện trên mạng xã hội. 

Tin cùng chuyên mục