Nghệ sĩ Chí Trung phá bỏ lời nguyền với Thông gia ngõ hẹp

Ngày 9-9, chia sẻ trong buổi ra mắt phim truyền hình dài tập của VFC, nghệ sĩ Chí Trung đã bộc bạch rằng vì Thông gia ngõ hẹp anh đã phá bỏ lời nguyền thời còn "đắt" giá là không đi đóng phim xa Hà Nội quá 30km, không qua đêm.
Theo đó phim Thông gia ngõ hẹp của đạo diễn Trịnh Lê Phong sẽ nối sóng phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ mang tên Thông gia ngõ hẹp sẽ lên sóng ngày 16-9 tới.
Phim  xoay quanh cặp đôi sắp cưới Phan (Trọng Lân) và Khánh Linh (Việt Hoa). Để gây ấn tượng cho cuộc gặp của hai bên gia đình, Phan đã lên một kế hoạch độc đáo.
Nghệ sĩ Chí Trung phá bỏ lời nguyền với Thông gia ngõ hẹp ảnh 1 Đoàn làm phim Thông gia ngõ hẹp
Tuy nhiên, mọi chuyện không như Phan dự tính. Bố của Linh-  nhân vật do NSND Trọng Trinh thủ vai - trong lúc bắt cá dưới suối đã trượt chân ngã, trong khi ông thông gia khoái chí đứng trên bờ chỉ đạo. Cuộc gặp kéo theo hàng loạt những mâu thuẫn của hai ông thông gia. Bố Linh tuyên bố không bao giờ gả con gái cho Phan, dọa cứ đến nhà là "chặt chân". Bố của Phan (NSƯT Chí Trung) cũng bảo vệ con trai đến cùng. Thông gia ngõ hẹp cũng ghi nhận sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm của nghệ sĩ Tuyết Liên trong vai bà nội chồng.
Nghệ sĩ Chí Trung phá bỏ lời nguyền với Thông gia ngõ hẹp ảnh 2 Hai ông thông gia do NSND Trọng Trinh và NSƯT Chí Trung thủ vai hứa hẹn mang tới những màn đấu khẩu hài hước
Thông gia ngõ hẹp bấm máy vào giữa tháng 7 vừa qua, lấy bối cảnh chính tại tỉnh Phú Thọ, với nhiều cảnh quay đẹp mắt giữa thiên nhiên, sông nước. Phim mang đến những câu chuyện dí dỏm nhưng cũng rất sâu sắc về tình yêu, hôn nhân và gia đình. 
Những cái tên quen thuộc như NSƯT Chí Trung, NSND Trọng Trinh, nghệ sĩ Linh Huệ, diễn viên trẻ Vũ Việt Hoa, Trọng Lân... sẽ góp mặt trong Thông gia ngõ hẹp. 
Phim Thông gia ngõ hẹp kéo dài 22 tập, phát sóng vào 21g40 thứ năm, thứ sáu hàng tuần trên VTV3 từ ngày 16-9.

Tin cùng chuyên mục