Nghi án 5 người bị sát hại trong ngôi nhà ngày 30 Tết ở TPHCM

Phát hiện ngôi nhà của 2 vợ chồng ông Trinh-bà Hồng hơn 3 ngày không mở cửa, người dân nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên báo công an. Phá cửa vào trong, công an phát hiện 5 người tử vong với nhiều vết thương trên người.
Công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an có mặt tại hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Tối ngày 15-2 (tức ngày 30 Tết nguyên Đán 2018), Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ nghi án 5 người tử vong trong 1 căn nhà ở khu vực.

Nghi án 5 người bị sát hại trong ngôi nhà ngày 30 Tết ở TPHCM ảnh 1 Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh : CHÍ THẠCH
Thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ  cùng ngày, người dân sinh sống ở đường số 7 Khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM phát hiện căn nhà của vợ chồng ông Trinh-bà Hồng trên đường này lâu ngày không mở nên đã qua gọi cửa.
Gọi mãi nhưng vẫn không thấy vợ chồng ông bà trả lời nên nghi ngờ có chuyện chẳng lành và báo với công an địa phương
Nghi án 5 người bị sát hại trong ngôi nhà ngày 30 Tết ở TPHCM ảnh 2 Người dân địa phương theo dõi vụ việc. Ảnh : CHÍ THẠCH
Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt tiến hành hành phá cửa thì phát hiện bên trong căn nhà có nhiều vết máu. Khi vào bên trong, lực lượng phát hiện có 1 người phụ nữ tử vong trên ghế của ngôi nhà và 4 người khác cũng đã tử vong.
Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên công an quận Bình Tân đã báo cho Công an TPHCM để điều tra làm rõ.
Được biết, gia đình ông Trinh-bà Hồng có 3 người con: 1 nam và 2 nữ. Gia đình hai vợ chồng làm nghề gia công các thiết bị gia dụng. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục