Nghi án người đàn ông bị sát hại cướp tài sản ở huyện Bình Chánh

Trưa 11-7, Công an huyện Bình Chánh vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ nghi án người đàn ông bị sát hại cướp tài sản ở địa phương.
Công an phong toả hiện trường.
Công an phong toả hiện trường.
Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Tầm (thường gọi là “Quang”, 48 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh).

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ cùng ngày, người phụ nữ chủ nhà trọ ở đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh không thấy ông Tầm đến lấy hàng như mọi ngày nên đã qua dãy trọ kề bên để kiếm.

Vừa qua tới nơi, người phụ nữ gọi cửa nhiều lần nhưng không có ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên bà đã mở cửa đi vào thì phát hiện ông Tầm bị trói tay, chân. Phần miệng bị dán băng keo kín không còn cử động. Bà hô hoán cho người dân và báo cho công an địa phương. Sự việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kì theo dõi.

Nhận tin báo, công an huyện Bình Chánh có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân.

Người vợ của nạn nhân cho biết, ông Tầm buôn bán ở chợ Bình Điền và vừa mới lấy tiền hàng ngày hôm qua khoảng vài triệu đồng. Khi phát hiện ra người chồng tử vong, người vợ không thấy tiền và trên tay đeo 2 chỉ vàng cũng biến mất. Người dân cho biết, ông Tầm thuê phòng ở đây khoảng vài tháng.

Tin cùng chuyên mục