Nghi án người phụ nữ bị sát hại bằng búa


Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định người phụ nữ tử vong với nhiều thương tích trên người, cạnh hiện trường có 1 chiếc búa. Công an đưa người cháu của nạn nhân về trụ sở lấy lời khai làm rõ vụ án.
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T

Chiều 27-4, Công an quận 8 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nghi án người phụ nữ bị sát hại bằng búa ở khu vực.

Theo đó, khoảng 15 giờ cùng ngày, người dân sinh sống ở con hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa, phường 12, quận 8, TPHCM thấy nhiều công an chạy vào căn nhà ở trong con hẻm này.

Một số người dân chạy theo vào nhà thì phát hiện 1 người phụ nữ tử vong trên người có nhiều thương tích, máu bê bét. Cạnh thi thể nạn nhân còn có 1 chiếc búa.

Nghi án người phụ nữ bị sát hại bằng búa ảnh 1 Người dân địa phương theo dõi vụ việc. Ảnh: C.T
Sau đó, công an đã đưa 1 nam thanh niên về trụ sở để lấy lời khai. Đồng thời, công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Một số nhân chứng cho biết, người phụ nữ tử vong tên là H. (59 tuổi, ngụ căn nhà trên). Thanh niên được đưa về trụ sở tên là Ph. (23 tuổi, là cháu ruột bà H.). Bà H. là chị ruột của cha Ph.. Bà không có chồng nên ở với em mình từ trước đây khá lâu. Phong vừa mới học ra trường và làm cho công trình xây dựng với cha mình.

Bước đầu, công an nhận định có thể Ph. đã ra tay sát hại bà H. do mâu thuẫn rồi gọi điện báo cho công an.

Hiện vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục